svasdssvasds

สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ง่ายๆที่เดียวจบ

สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ง่ายๆที่เดียวจบ

เผยข้อมูล โรงงานผลิตเครื่องสำอางแบบ one stop service ให้บริการลูกค้าที่ต้องการมีแบรนด์เครื่องเป็นของตัวเอง มีเงินเพียงแค่แสนต้น ๆ ก็เป็นเจ้าของได้

วันนี้(24เม.ย.) จากการจับกุมเครือข่ายบริษัทเมจิก สกิน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง อาหารเสริม ไม่ได้รับอนุญาต สินค้าไม่ได้คุณภาพตามที่กล่าวอ้าง และปลอมเครื่องหมาย อย.(สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา) และมีการขยายผล เข้าตรวจค้นโรงงาน ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมให้กับบริษัทฯ ซึ่งพบว่าเป็นการว่าจ้างที่ไม่ตรงกับข้อมูลที่บริษัทแจ้งไว้ พร้อมยึดผลิตภัณฑ์หลายยี่ห้อและสารส่วนผสมของครีมไปตรวจสอบ

จากกรณีดังกล่าวจะเห็นได้ว่าปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวสปริงนิวส์จึงสอบถามไปยังโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่เชื่อถือได้ และมีการให้ข้อมูลว่า ปัจจุบัน อุตสาหกรรมเครื่องสำอาง มีการเติบโตต่อเนื่อง ทำให้มีการใช้บริการโรงงานผลิตเป็นจำนวนมาก ทั้งที่ถูกกฎหมายและไม่ถูกกฎหมาย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจ ที่ธุรกิจที่เกี่ยวกับความงาม ครีม เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ มีให้เลือกผุดขึ้นมามากมายอย่างกับดอกเห็ดในยุคนี้

ส่วนสำหรับขั้นตอนของผู้ที่อยากจะมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง ก็จะมีอยู่ประมาณ 6 ขั้นตอนหลัก ๆ คือ

ทางโรงงานให้คำปรึกษา แนะนำ สรุปความต้องการ ว่าจะต้องกำหนดว่าอยากจะให้โรงงานผลิตอะไร เป็นเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลุ่มไหน หรือเครื่องสำอาง make up เช่น สินค้าประเภทครีมบำรุงผิว เจล เซรั่ม และของเหลว เช่น ครีมขาวใส ครีมทาขาวใส สินค้าประเภทของแข็ง ผงแห้ง เช่น แป้ง, แป้งอัดแข็ง เป็นต้น

  1. วิจัยพัฒนาสูตรของลูกค้า หรือใช้สูตรพื้นฐานของทางบริษัท
  2. ทดสอบผลิตภัณฑ์
  3. สรุปงาน ทำสัญญา มัดจำ สั่งผลิต
  4. หากลูกค้าต้องการให้โรงงานนั้น ยื่นจดแจ้ง อย. ตามกฎกระทรวงสาธารณะสุข ก็สามารถชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนของกระบวนการขอ อย. เพียงแค่ลูกค้าเตรียมเอกสารหลักฐาน หลังจากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของโรงงานดำเนินการจนเสร็จสิ้น
  5. ส่งสินค้าถึงมือลูกค้า ตามที่มีการตกลงกันไว้

งนั้นจะเห็นได้ว่า โรงงานจะมีบริการครบวงจร โดยประมาณค่าใช้จ่ายในการสั่งผลิตสินค้าประเภทอาหารเสริมประมาณ 200,000 บาท

เครื่องสำอาง150,000 บาท จำนวนเงินลงทุนขั้นต้น เป็นจำนวนโดยประมาณ ซึ่งสินค้าแต่ละประเภทจะมีราคาต้นทุนแตกต่างกันไป

 

 

related