svasdssvasds

ไม่อยู่ในสายตา!! “เอสตราด้า” ยันเลิกคิดรีแมตช์ “โรมัน” เป้าหมายคือ “ศรีสะเกษ”

ไม่อยู่ในสายตา!! “เอสตราด้า” ยันเลิกคิดรีแมตช์ “โรมัน” เป้าหมายคือ “ศรีสะเกษ”

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยืนยันไม่คิดที่จะกลับไปรีแมตช์ หรือชกแก้มือกับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัวอีกแล้ว โดยมุ่งมั่นที่จะแย่งแชมป์จาก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยอย่างเดียว

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เปิดเผยกับ ลาเพรนซ่า สื่อชื่อดังของนิการากัว ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่นิการากัวว่า เขาไม่คิดที่จะกลับไปชกแก้มือ หรือทำการรีแมตช์กับ “ช็อกกาลิโต้” โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัวอีกแล้ว เพราะตอนนี้เป้าหมายเดียวของเขาคือ การแย่งเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ดับเบิ้ลยูบีซี จาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยเพียงเท่านั้น

[caption id="attachment_246521" align="aligncenter" width="715"] ไม่อยู่ในสายตา!! “เอสตราด้า” ยันเลิกคิดรีแมตช์ “โรมัน” เป้าหมายคือ “ศรีสะเกษ” เอสตราด้า ยืนยันไม่สนใจที่จะชกกับ โรมัน อีกแล้ว[/caption]

เอสตราด้า พ่ายแพ้คะแนนให้กับ ศรีสะเกษ ในการชิงเข็มขัดแชมป์โลกเมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวไม่เคยยอมรับในความพ่ายแพ้ และยืนยันว่า เขาสมควรเป็นผู้ชนะ รวมถึงร้องขอแก้มือกับ ศรีสะเกษ มาโดยตลอด

[caption id="attachment_246522" align="aligncenter" width="715"] ไม่อยู่ในสายตา!! “เอสตราด้า” ยันเลิกคิดรีแมตช์ “โรมัน” เป้าหมายคือ “ศรีสะเกษ” ศรีสะเกษ คือเป้าหมายเดียวของ เอสตราด้า ตอนนี้[/caption]

ล่าสุดเจ้าตัวเผยกับสื่อนิการากัวว่า ตอนนี้เขายังมีความเชื่อมั่นว่า ัจะได้ล้างตากับ ศรีสะเกษ ในปีนี้อย่างแน่นอน โดยตอนนี้ทีมงานของเขากำลังคิดว่า จะขึ้นชกอุ่นเครื่องก่อน 1 ไฟต์ ในวันที่ 23 มิ.ย. หรือจะรอแก้มือกับ ศรีสะเกษ ซึ่งการเจรจาก็ยังไม่มีข้อสรุปจนปัจจุบัน

related