svasdssvasds

4 ดารา พรีเซ็นเตอร์เมจิกสกิน เข้าพบตำรวจให้ปากคำ

4 ดารา พรีเซ็นเตอร์เมจิกสกิน เข้าพบตำรวจให้ปากคำ

เมย์ พิชญ์นาฏ นำทีมดาราที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ รีวิวสินค้าของบริษัทเมจิกสกิน เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน โดยทั้งหมดยินที่จะให้คงามร่วมมือกับตำรวจ

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร , แพท ณปภา ตันตระกูล , ออฟฟี่ แม็กซิม และ หญิงแย้ นนทพร ธีรวัฒนสุข ดารานักแสดง และเน็ตไอดอล ที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ และรีวิวสินค้าของบริษัทเมจิกสกิน จำกัด เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พนักงานสอบสวน หลังทราบข่าวว่าถูกออกหมายเรียกให้เพื่อมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

4 ดารา พรีเซ็นเตอร์เมจิกสกิน เข้าพบตำรวจให้ปากคำ

เมื่อดารานักแสดง เดินทางมาถึงตำรวจได้แสดงคลิปวีดีโอที่ดาราทั้ง 4 คนได้ทำการรีวิวสินค้าเมจิกสกินให้ดู เพื่อให้ดาราทั้งหมดยืนยันว่าในคลิปดังกล่าวเป็นตนเองที่ทำการแสดง และ รีวิวสินค้า ซึ่งทุกคนให้การยืนยันว่าเป็นตนเองในคลิป

4 ดารา พรีเซ็นเตอร์เมจิกสกิน เข้าพบตำรวจให้ปากคำ

โดย เมย์ พิชญ์นาฏ ยืนยันว่า เราคือผู้บริโภคเหมือนกันเพราะได้ทดลองใช้สินค้าด้วย ถูกหลอกเหมือนกัน ไม่ได้นิ่งนอนใจ วันนี้ที่เข้ามาพบตำรวจเพราะว่าอยากเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ไม่ว่าจะถูกหรือผิดว่าไปตามกฎหมาย ส่วนตัวยืนยันว่าเราไม่มีส่วนรู้เห็น หรือ รู้จัก กับผู้ต้องหาเป็นการส่วนตัว ทุกครั้งให้ผู้จัดการเช็ค อย.ทุกครั้งก่อนทำการรีวิว ยอมรับว่าทุกอย่างคือความผิดพลาดจากตัวเราเอง และ ฝากถึงประชาชน และ เพื่อนดารา ว่าอย่างหลงเชื่อ ขอให้ระมัดระวังในการรับสินค้ามารีวิวด้วย หลังจากนี้ก็ยินที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

"เมย์ ตกใจมากกับบริษัทนี้ที่เอาเงินออกมากองแล้วก็ถ่ายรูป ถ้าเมย์เห็นตรงนี้ รู้สึกแย่ ทั้งที่เราถูกมาก่อน ผิดพลาดของเมย์เอง ถ้าได้เห็นสิ่งที่เขาทำมาก่อนจะไม่รับเลย พร้อมเตือนเพื่อนดารา อย่างหลงเชื่อกับการเอาเงินมากอง อยากให้ระมัดระวัง ตัวเมย์เองก็เข็ด และจะระมัดระวังมากขึ้นถ้าจะรับอะไรมารีวิว"

"เราไม่มีเจตนา ไม่มีใครอยากรีวิวิสินค้าที่มีอย. ปลอม อยากให้สื่อเห็นใจพวกเราด้วย"

ด้านแพท ณปภา ยืนยัน ว่าตนเองได้ทำการตัวสอบสินค้าทุกครั้ง ตอนที่ตรวจสอบสินค้าก็ได้เช็คแล้วว่ามี อย. ถูกจึงมีความยินดีรีวิว และ รับประทาน แต่ก็ยอมรับว่าตนเองตรวจสอบไม่ละเอียดพอ หลังจากนี้อาจต้องเช็คให้ละเอียดขึ้น

4 ดารา พรีเซ็นเตอร์เมจิกสกิน เข้าพบตำรวจให้ปากคำ

ขณะที่ ออฟฟี่ แม็กซิม ระบุว่าเคยสนิท เฟริ์น 1 ในผู้ต้องหา เพราะให้ความเชื่อมั่นกับตนเองตลอด เพราะมีทั้งภาพโฆษณาที่ใหญ่ ซึ่งน่าเชื่อถือ

4 ดารา พรีเซ็นเตอร์เมจิกสกิน เข้าพบตำรวจให้ปากคำ

ส่วนหญิงแย้ นนทพร ก็ยอมรับว่า รู้จักกับหญิงย้วย หนึ่งในผู้ต้องหาเมื่อประมาณ 5 ปี ที่แล้ว ซึ่งเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่หลังจากที่หญิงย้วย ไปทำธุระกิจโรงเรียนสอนรวย ก็ทำให้ห่างกัน และไม่ได้มีความสัมพันธ์ ด้านธุรกิจแต่อย่างใด พร้อมระบุว่า สินค้าทุกอย่างได้ลองชิม ลองใช้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องสรรพคุณลูกค้าก็บอกมาให้เราแค่พูดตามเจ้าของสินค้า ตรวจสอบ อย. ทุกครั้งก่อนรับงานสินค้า แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้รับสินค้าเพราะเงิน แต่เป็นเพราะว่าอยากลองด้วย ถือว่าตนเองก็เป็นผู้เสียหายเช่นกันเพราะเป็นผู้บริโภค

4 ดารา พรีเซ็นเตอร์เมจิกสกิน เข้าพบตำรวจให้ปากคำ

พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า เมื่อทั้ง 4 คน นำข้อเท็จจริงมาให้ข้อมูล ก็จะเก็บรวบรวมไว้ในฐานะพยานผู้ให้ถ้อยคำก่อน จากนั้นพนักงานสอบสวน จะรวบรวมหลักฐาน และสอบสวนผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ชัดเจนว่า กลุ่มดารานักแสดงมีเจตนาหรือไม่ มีการรู้เห็นกับกลุ่มผู้ต้องหาหรือไม่ มีการโฆษณาชวนเชื่อเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ซึ่งหากพบมีความผิดในภายหลัง ก็จะเชิญมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป โดยคาดภายใน 45 วัน จะเชิญดารานักแสดงทั้ง 59 คน มาให้ข้อมูลได้ทั้งหมด

related