svasdssvasds

ลาก่อน!!! "เซบีญา" แถลงปลด "มอนเตลลา" หลังพาทีมไร้ชัย 9 นัดติด

ลาก่อน!!! "เซบีญา" แถลงปลด "มอนเตลลา" หลังพาทีมไร้ชัย 9 นัดติด

สโมสรฟุตบอล เซบีญ่า ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าได้ยกเลิกสัญญากับ วินเซนโซ มอนเตลลา กุนซือใหญ่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังพาทีมเก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 9 นัดที่ผ่านมาที่ลงเล่นในทุกรายการ

"เซบีญา" แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการแยกทางกับกุนซืออย่าง วินเซนโซ มอนเตลลา หลังไม่สามารถพาทีมคว้าชัยชนะได้เลยตลอด 9 นัดหลังสุด เทรนเนอร์วัย 43 ปี เข้ามารับงานในถิ่นรามอน ซานเชซ ปิซฆวน ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และแม้จะพาทีมคว้ารองแชมป์โกปา เดล เรย์ รวมถึงทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่กลับไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยติดต่อกันใน 9 นัดหลังสุด หรือนับตั้งแต่เกมที่บุกไปเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมถ้วยบิ๊กเอียร์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคมเลยทีเดียว

ลาก่อน!!! "เซบีญา" แถลงปลด "มอนเตลลา" หลังพาทีมไร้ชัย 9 นัดติด

หลังการปลด "เครื่องบินน้อย" วินเซนโซ มอนเตลลา ทางสโมสร เซบีญา ได้ตัดสินใจมอบหมายให้ ฆัวกิน กาปาร์รอส อดีตกุนซือของทีมช่วงปี 2000-2005 กลับมารับงานคุมทัพเป็นรอบที่สองแทนการจากไปของ มอนเตลลา ด้วยสัญญาชั่วคราวตลอดทั้งช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

[caption id="attachment_248253" align="aligncenter" width="300"] ลาก่อน!!! "เซบีญา" แถลงปลด "มอนเตลลา" หลังพาทีมไร้ชัย 9 นัดติด ฆัวกิน กาปาร์รอส[/caption]

เครดิตภาพ www.facebook.com/pg/sevillafc

related