svasdssvasds

ศาลสอบคำให้การ "บรรยิน - น้ำตาล - ป้อนข้าว" โอนหุ้นชูวงษ์

ศาลสอบคำให้การ "บรรยิน - น้ำตาล - ป้อนข้าว" โอนหุ้นชูวงษ์

ศาลสอบคำให้การ พ.ต.ท.บรรยิน พร้อมโบรกเกอร์สาว และพริตตี้คนสนิท คดีร่วมกันปลอมแปลงเอกสารการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ กว่า 300 ล้านบาท

“บรรยิน” ขึ้นให้การคดีปลอมใบหุ้น “เสี่ยชูวงษ์” 300 ล้าน

วันนี้ศาลอาญากรุงเทพใต้ นัดสอบคำให้การจำเลยในคดีที่พนักงานอัยการคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล หรือ น้องน้ำตาล อายุ 29 ปี อดีตพริตตี้ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ น้องป้อนข้าว อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่การตลาด บริษัทหลักทรัพย์ เออีซีเอส จำกัด (มหาชน) และ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ จำเลยที่ 1-3 ในความผิดฐาน ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารสิทธิ์ปลอม จากกรณีที่จำเลยทั้ง 3 ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด วัย 50 ปี นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ช่วงปี 2558 มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ก่อนที่นายชูวงษ์จะเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

ศาลสอบคำให้การ "บรรยิน - น้ำตาล - ป้อนข้าว" โอนหุ้นชูวงษ์

โดย นางศิริรัตน์ แซ่ตั้ง ภรรยานายชูวงษ์ พร้อมทนายความ เดินทางมาที่ศาล เพื่อร่วมรับฟังการสอบคำให้การคดีดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า ทางครอบครัวรู้สึกอุ่นใจมากขึ้นที่คดีเข้าสู่การพิจารณาของศาลทั้งคดีการยักยอกหุ้น และ คดีร่วมกันฆาตกรรม แต่ส่วนตัวยังมีความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัย เนื่องจาก พ.ต.ท.บรรยิน ถือว่าเป็นผู้กว้างขวาง และยังเป็นอดีตนักการเมือง ทำให้ตนและครอบครัวต้องระมัดระวังตัวในการเดินทางไปไหนมาไหน

ด้าน นายบรรยิน เดินทางมารับฟังการสอบคำให้การเช่นกัน แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบต่อการพิจารณาคดีของศาล ส่วน น.ส.อุรชา และ น.ส.กัญฐณา ก็เดินทางมาร่วมรับฟังคำให้การด้วยเช่นกัน

ศาลสอบคำให้การ "บรรยิน - น้ำตาล - ป้อนข้าว" โอนหุ้นชูวงษ์

ศาลพระโขนงนัดสืบพยานคดีฆาตกรรม "เสี่ยชูวงษ์" 3 พ.ค.นี้

ขณะที่ นายอเนก คำชุ่ม ทนายความครอบครัวนายชูวงษ์ ระบุว่า ในส่วนคดีร่วมกันฆาตกรรมนายชูวงษ์นั้น ทางครอบครัวนายชูวงษ์เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง พ.ต.ท.บรรยิน เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน กรณีเหตุการณ์รถยนต์หรูยี่ห้อเลกซัส ทะเบียน กฉ 1889 กรุงเทพมหานคร ประสบเหตุชนต้นไม้ ขณะที่นายชูวงษ์นั่งมากับ พ.ต.ท.บรรยิน เป็นเหตุทำให้นายชูวงษ์เสียชีวิต เมื่อปี 2558 ล่าสุดศาลจังหวัดพระโขนง ได้นัดไต่สวนพยานหลักฐานนัดแรก ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้

related