svasdssvasds

หนุ่มใหญ่โร่แจ้งตร.โครงกระดูกมนุษย์ที่พบกลางป่าโคราช ที่แท้เมียตัวเอง

หนุ่มใหญ่โร่แจ้งตร.โครงกระดูกมนุษย์ที่พบกลางป่าโคราช ที่แท้เมียตัวเอง

หนุ่มใหญ่แจ้งตำรวจโครงกระดูกมนุษย์ที่พบกลางป่าที่โคราช เป็นภรรยาตัวเองที่หายไปนาน 5 เดือน

หลังจากเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา มีชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์บริเวณถนนสายโชคชัย- โคราช ช่วง หลัก กม.ที่ 30 ใกล้อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ผู้ตายมีลักษณะสวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีแดง มีแถบเฉียงสีดำที่ขา ที่กองโครงกระดูกยังพบเสื้อชั้นในผู้หญิงสีดำ คาดว่าผู้ตายเป็นหญิงสูงประมาณ 160 ซม. และส่งโครงกระดูกและหลักฐานทั้งหมด ให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตรวจสอบ DNA และจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวในพื้นที่ อ.โชคชัย และพื้นที่ใกล้เคียง

ความคืบหน้าล่าสุด ร้อยตำรวจเอก กานต์ สิงช้างซ้าย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรโชคชัย เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากนายประเสริฐ ไพบูลย์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ที่ 10 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ว่าโครงกระดูกดังกล่าวน่าจะเป็นภรรยาของตนเอง ซึ่งมีชื่อว่า น.ส.ยินดี มัทธุรี อายุ 46 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2560 เนื่องจากมีลักษณะ รูปพรรณสัณฐาน และเสื้อผ้าคล้ายที่ภรรยาเคยสวมใส่ อีกทั้งสังเกตเห็นว่าฟันด้านหน้ามีรอยบุบบริเวณร่องฟัน และสีเส้นผมคล้ายกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้แจ้งความคนหายไว้ เพราะคิดว่าภรรยาอาจจะหนีไปอยู่ที่อื่น

หนุ่มใหญ่โร่แจ้งตร.โครงกระดูกมนุษย์ที่พบกลางป่าโคราช ที่แท้เมียตัวเอง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลการตรวจ DNA ของโครงกระดูกดังกล่าว คาดว่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า เพื่อนำมาเทียบเคียงว่าตรงกับ DNA ของ น.ส.ยินดี มัทธุรี ภรรยาของนายประเสริฐหรือไม่ และดำเนินการสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

related