svasdssvasds

"2 แข้งโต๊ะเล็ก" กลับถึงไทย หลังร่วมทดสอบฝีเท้า "ซานติอาโก้"

"2 แข้งโต๊ะเล็ก" กลับถึงไทย หลังร่วมทดสอบฝีเท้า "ซานติอาโก้"

2 แข้งโต๊ะเล็กกลับถึงไทย หลังร่วมทดสอบฝีเท้า ซานติอาโก้ ฟุตซอล "มูฮัมหมัด" แย้มรอดูสัญญาหากดีจริงพร้อมเซ็นสัญญาลุยลีกกระทิงดุ

 

เมื่อช่วงบ่าย ของ วันศุกร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา 2 นักเตะดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติ ไทย อย่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่เดินทางไปทดสอบ และ ฝึกฝีเท้า กับ สโมสร ซานติอาโก้ ฟุตซอล ที่ประเทศ สเปน ได้เดินทางกลับถึงเมืองไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน LH772 จากเมือง แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศ เยอรมัน

"2 แข้งโต๊ะเล็ก" กลับถึงไทย หลังร่วมทดสอบฝีเท้า "ซานติอาโก้"

โดย มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลพร้อมกับยิงประตูสร้างประวัติศาสตร์ในลีกสูงสุดของสเปนได้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า “แมตช์ที่ตนได้รับโอกาสลงสนามเป็นแมตช์ที่ทีมตกชั้นไปแล้ว ทำให้ตนเล่นด้วยความไม่กดดันและมีความมั่นใจจนสามารถทำประตูได้ ส่วนการลงสนามในการแข่งขันฟุตซอลถ้วย ถือว่าตนทำได้ดีในรอบรองชนะเลิศ แม้ว่ารอบชิงตนจะได้รับโอกาสน้อยไปหน่อย เพราะทีมต้องใช้ผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงสนาม ส่วนประสบการณ์ที่ได้รับแน่นอนว่าการไปเล่นกับพวกยุโรป การปะทะพวกนี้จะเข้าใส่กันทั้งตัวอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ต้องเรียนรู้ และนำมาปรับใช้ในการเล่นของตัวเองต่อไป นอกจากนี้ตนยังได้เรียนรู้เรื่องการเล่นเกมรับที่เป็นจุดอ่อนของตนเพิ่มเติมมาด้วย ส่วนโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญานั้น เดี๋ยวทางสเปน จะส่งสัญญามาให้ดูอีกครั้ง และหากว่ารายละเอียดต่างๆ ดีจริง ตนก็พร้อมจะคว้าโอกาสนั้นไว้ครับ”

ด้าน รณชัย จูงวงษ์สุข กล่าวว่า “เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับตนเอง ที่ได้ไปเรียนรู้จากนักเตะในระดับยุโรป ได้เรียนรู้ในเรื่องเกมรับ และสปีดบอลที่จะต้องทำให้ดีขึ้น เพื่อมาปรับใช้กับสโมสรต้นสังกัดต่อไป ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน และทางสโมสร ซานติอาโก้ ฟุตซอล กับโอกาสในครั้งนี้ด้วยครับ”

โดยหลังจากนี้นักเตะทั้งสองคนจะกลับไปร่วมซ้อมกับต้นสังกัดเพื่อลุยศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 ต่อไป

related