svasdssvasds

ปราบรุ่นพี่!! “บุณยวีร์” อัด “ณัฐนิดา” แชมป์เทนนิสแคล-คอมพ์

ปราบรุ่นพี่!! “บุณยวีร์” อัด “ณัฐนิดา” แชมป์เทนนิสแคล-คอมพ์

“น้องแตงโม” บุณยวีร์ ธรรมไชยวัฒน์ เอาชนะรุ่นพี่อย่าง ณัฐนิดา หลวงแนม ไปได้อย่างง่ายดาย ในรอบชิงชนะเลิศเทนนิสอาชีพหญิง “แคล-คอมพ์ แอนด์ เอ็กซ์วายซี ปริ้นติ้ง ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต 2018” ที่ทรู อารีน่า หัวหิน

เทนนิสอาชีพหญิงไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต รายการ แคล-คอมพ์ แอนด์ เอ็กซ์วายซี ปริ้นติ้ง ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต 2018 #W1 ชิงเงินรางวัลรวม 480,000 บาท ที่สนามเทนนิส ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยเป็นการโคจรมาพบกันเองของ 2 นักเทนนิสไทย "แตงโม" บุณยวีร์ ธรรมไชยวัฒน์ ดาวรุ่ง วัย 19 ปี และมือวางอันดับ 1 ของรายการ ดวลแร็กเกตกับ "จูน" ณัฐนิดา หลวงแนม จอมเก๋าวัย 31 ปี มือ 606 ของโลก

ปราบรุ่นพี่!! “บุณยวีร์” อัด “ณัฐนิดา” แชมป์เทนนิสแคล-คอมพ์

ผลปรากฏว่า บุณยวีร์ โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งกว่า คว้าชัยชนะได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-1 คว้าแชมป์เทนนิสอาชีพหญิง ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต เป็นรายการที่ 4 ในชีวิต หลังเคยทำได้มาแล้วในปี 2015, ปี 2016 และ ปี 2017 รับเงินรางวัลไป  75,264 บาท กับคะแนนสะสมอีก 12 คะแนน ขณะที่ ณัฐนิดา รองแชมป์รับเงินรางวัล 1,470 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ  47,040 บาท กับคะแนนสะสมอีก 7 คะแนน

หลังการแข่งขัน บุณยวีร์ กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันรายการนี้ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรมาก เพราะผลงานปีที่แล้วทำไว้ไม่ค่อยดี ทำให้เครียดไม่กล้าตี แต่ก็ดีใจที่ปีนี้กลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นและคว้าแชมป์มาได้ แชมป์รายการนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น ส่วนการแข่งขันในสัปดาห์หน้าก็หวังจะคว้าแชมป์ให้ได้อีก และปีนี้ตั้งเป้าที่จะเข้าท็อป 300 ของโลก

ปราบรุ่นพี่!! “บุณยวีร์” อัด “ณัฐนิดา” แชมป์เทนนิสแคล-คอมพ์

ส่วนการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต รายการ แคล-คอมพ์ แอนด์ เอ็กซ์วายซี ปริ้นติ้ง ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต 2018 #W2  จะแข่งขันระหว่างวันที่ 7-12 พฤษภาคมนี้ ที่สนามเทนนิส ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธุ์

related