svasdssvasds

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน!! “ชนาธิป” แอบหวัง “ซัปโปโร” คว้าแชมป์-ลุยเอเอฟซี (มีคลิป)

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน!! “ชนาธิป” แอบหวัง “ซัปโปโร” คว้าแชมป์-ลุยเอเอฟซี (มีคลิป)

ชนาธิป สรงกระสินธ์ แอบหวังว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกันแล้ว พร้อมยอมรับหวังที่อยากจะเป็นแชมป์ และไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมายอมรับว่า แอบหวังที่จะคว้าแชมป์เจลีก กับ ต้นสังกัด และได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลัง ซัปโปโร ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงไม่แพ้ใครมา 10 นัด และรั้งอันดับ 3 ของตารางเจลีกอย่างเหนียวแน่น

[caption id="attachment_252483" align="aligncenter" width="715"] เป้าหมายมีไว้พุ่งชน!! “ชนาธิป” แอบหวัง “ซัปโปโร” คว้าแชมป์-ลุยเอเอฟซี (มีคลิป) มีส่วนร่วมกับการได้ประตูแรก[/caption]

ชนาธิป เพิ่งทำ 1 แอสซิสต์ในเกมที่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0 ส่งผลให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน และรั้งอันดับ 3 ของตารางเจลีก ญี่ปุ่น เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มตามหลัง ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า จ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

หลังเกม ชนาธิป กล่าวว่า ดีใจ และรู้สึกมีความสุขมากที่ทีมเป็นฝ่ายชนะ เกมนี้ทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และดุดัน ส่วนเป้าหมายหลังจากนี้แน่นอนว่า ทุกคนอยากไปถึงจุดสูงสุด ทุกคนอยากที่จะคว้าแชมป์ อยากไปเล่นเอเอฟซี อย่างไรก็ตามฟุตบอลยังไม่จบเลกแรก ยังมีเลกสองให้ต่อสู้กันอีก ดังนั้นทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกัน

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึกลูกวานคัพ โดยจะเปิดบ้านพบกับ  เวนท์ฟอเรท โคฟุ ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ในวันที่ 9 พ.ค.นี้

[embed]https://www.facebook.com/jleagueofficial.Thai/videos/1833225800101264/[/embed]

ขอบคุณภาพจาก FB : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

related