svasdssvasds

บิ๊กโจ๊ก นำทีมบุกจับผับริปเปอร์เฮาส์ รวบ 44 นักเที่ยวฉี่ม่วง

บิ๊กโจ๊ก นำทีมบุกจับผับริปเปอร์เฮาส์ รวบ 44 นักเที่ยวฉี่ม่วง

บิ๊กโจ๊ก นำกำลังบุก "ริปเปอร์ เฮาส์" ตรวจเจอนักท่องเที่ยวปัสวะสีม่วงเกือบครึ่งร้อย พบเป็นที่แท้เป็น"นาซีซัส"แอบมาเปิดในชื่อใหม่ หลังถูก คสช.สั่งปิด 5 ปี

ตร.จ่อขยายผลที่มาโคเคน"ริปเปอร์ เฮาส์" ส่อเอี่ยว ติ๊งค์ 

ช่วงเช้ามืดวานนี้(5 พ.ค.61) พลตำรวตรี สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ได้เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง "ริปเปอร์ เฮาส์"ในซอยสุขุมวิท 23 หลังได้รับการร้องเรียนว่า สถานบันเทิงดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

ซึ่งจากการตรวจค้น นักเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ กว่า 80 คน พบมีนักเที่ยว 44 คนมีปัสวะสีม่วง เป็นชาย 28 คนและหญิง 16 คน โดยมี นายศุภชัย กิตติภูมิอนันต์ อายุ 50 ปี รับว่าเป็นผู้จัดการร้าน

พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า สถานบันเทิง "ริปเปอร์ เฮาส์" ลักลอบเปิดให้บริการมาประมาณ 2 เดือน ส่วนนักท่องเที่ยว 44 คนที่ปัสวะสีม่วงนั้น มาจากการเสพยาอี 43 คน ส่วนอีกคนเป็นการเสพโคเคน คือ นายพิสิทธิ์ อนามนาถ

ขณะที่ช่วงสาย ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้นำนักเที่ยวปัสวะม่วงทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติดอย่างละเอียด พบเหลือนักเที่ยวเพียง 31 คนที่มีสารเสพติด จึงควบคุมตัวเพื่อรอส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้ ในวันที่ 7 พ.ค.นี้

ส่วนที่เหลือไม่พบสารเสพติด จึงลงบันทึกประจำวันไว้และปล่อยตัวไป ขณะที่ผู้จัดการสถานบันเทิงเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดสถานประกอบการโดยไม่มีใบอนุญาตก่อนให้ประกันตัวออกไป

related