svasdssvasds

อิ่มพุงแตก! กระเพราถาด เพิ่มไข่ดาว-ไส้กรอก ราคา 40 บาท

อิ่มพุงแตก! กระเพราถาด เพิ่มไข่ดาว-ไส้กรอก ราคา 40 บาท

ข้าวกระเพราเมนูสุดคลาสสิค ราคาถูกแถมได้เยอะมีอยู่จริง ที่ จ.อ่างทอง กับเมนูกระเพราถาดไข่ดาวไส้กรอก เพราะขายในราคา 40 บาทเท่านั้น

ที่จังหวัดอ่างทองมีร้านอาหารเล็กๆ ที่ขายข้าวกระเพราราดข้าวใส่ถาดสังกะสีแบบเต็มถาดแถมไข่ดาวเสริฟพร้อมไส้กรอก ในราคา 40 บาท เป็นของน.ส.ขนิษฐา อินทะชัย อายุ 31 ปีที่เปิดร้านข้าวผัดกระเพราถาด อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ถนนสายโพธิ์ทอง-อ่างทอง เลขที่ 109 ม.4 ตงบางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ซึ่งลูกค้าที่เป็นสุภาพสตรี เมื่อสั่งกระเพราถาดมาต้องทาน 2 คนถึงจะหมด

อิ่มพุงแตก! กระเพราถาด เพิ่มไข่ดาว-ไส้กรอก ราคา 40 บาท

โดยทางร้านมีเมนู ผัดกระเพราหลากหลาก เช่นผัดกระเพราหมู ผัดกระเพราปลาหมึก ผัดกระเพรากุ้ง และผัดกระเพรารวมมิตร เสริฟพร้อมไข่ดาวและไส้กรอก โดยแต่ละวันมีลูกค้ามาอุดหนุนถึงวันละ 60 ถาด สร้างรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือกว่า 1,000 บาท

อิ่มพุงแตก! กระเพราถาด เพิ่มไข่ดาว-ไส้กรอก ราคา 40 บาท อิ่มพุงแตก! กระเพราถาด เพิ่มไข่ดาว-ไส้กรอก ราคา 40 บาท อิ่มพุงแตก! กระเพราถาด เพิ่มไข่ดาว-ไส้กรอก ราคา 40 บาท อิ่มพุงแตก! กระเพราถาด เพิ่มไข่ดาว-ไส้กรอก ราคา 40 บาท อิ่มพุงแตก! กระเพราถาด เพิ่มไข่ดาว-ไส้กรอก ราคา 40 บาท

น.ส.ขนิษฐา กล่าวว่าที่ร้านขายกระเพราถาดเพราะว่าที่บ้านเคยขายข้าวผัดกระเพราอยู่แล้ว ตนจึงมาขายผัดกระเพราถาด โดยมีไข่ดาว และไส้กรอกเพิ่มเข้าไปด้วย แต่ขายในราคา 40 บาท ซึ่งแต่ละวันจะมีลูกค้ามาอุดหนุนเป็นจำนวนมากจนทำขายแทบไม่ทัน

 

related