svasdssvasds

พ่อค้าเดือด! จับทุเรียนฟาดหน้าลูกค้า ยอมรับคุมอารมณ์ไม่อยู่

พ่อค้าเดือด! จับทุเรียนฟาดหน้าลูกค้า ยอมรับคุมอารมณ์ไม่อยู่

โซเชียลแห่แชร์คลิป "พ่อค้าทุเรียนสุดโหด ใช้ทุเรียนฟาดหน้าลูกค้า" หลังถูกโวยทุเรียนเละกินไม่ได้ ล่าสุดพ่อค้าทุเรียนออกมายอมรับว่าคุมอารมณ์ไม่อยู่

ถืเป็นคลิปที่โด่งดังอย่างมากบนสังคมออนไลน์ ซึ่งในคลิปคือภาพสาวประเภทสอง ลูกค้าร้านขายทุเรียน กำลังโต้เถียงกับชายเสื้อกล้ามสีดำที่เป็นพ่อค้าขายทุเรียน  โดยลูกค้าพยายามตำหนิว่า ซื้อทุเรียนที่นี่ 2 ครั้งแล้ว แต่พบว่ามีการทุบทุเรียนจนเละ ทำให้ติดกระดาษที่ห่อ และกินไม่ได้ ส่งผลให้พ่อค้าทุเรียนโมโห ก่อนหยิบทุเรียนที่เละขึ้นมาฟาดใส่หน้าลูกค้า โดยมีผู้อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม จึงไม่เกิดเหตุบานปลายตามมา เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (10 พ.ค. 61) บริเวณร้านทุเรียน ถนนเทพประสิทธิ์ ตำบลหนองปรือ จังหวัดชลบุรี

 

ล่าสุดนายวิโรจน์ ศิริรัตน์ อายุ 44 ปี พ่อค้าทุเรียนในคลิป เปิดใจว่า หลังคู่กรณีตำหนิว่าทุเรียนที่ซื้อไปกินไม่ได้ ก็เปลี่ยนให้ใหม่แล้ว แต่ลูกค้ากลับมาที่ร้านอีกรอบ บอกว่าเละกินไม่ได้อีก แล้วเอานิ้วจิ้มทุเรียนจนเละ ทำให้เกิดความโมโห จึงเอาทุเรียนที่เละไปตบหน้า กระทั่งคู่กรณีแจ้งความตำรวจภูธรเมืองพัทยา ก่อนจ่ายค่าเสียหายเป็นเงิน 1,000 บาท และพูดคุยกับอีกฝ่ายว่า ไม่ให้เอาคลิปไปลง แต่สุดท้ายคลิปก็ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลแล้ว ฉะนั้นขอฝากเตือนไปยังผู้ค้าทุเรียน ให้ระวังพฤติกรรมลูกค้าแบบนี้ด้วย

related