svasdssvasds

"โค้ชดม" ลั่นต้องซิวที่ 3 ศึกชิงแชมป์เอเชีย ยังมีลุ้นตั๋วยูธโอลิมปิก

"โค้ชดม" ลั่นต้องซิวที่ 3 ศึกชิงแชมป์เอเชีย ยังมีลุ้นตั๋วยูธโอลิมปิก

“โค้ชดม” อุดม ทวีสุข ยันขอล้ม เวียดนาม คว้าอันดับ 3 เอเชีย รอลุ้นอาการเจ็บ ศศิชา โพธิวงษ์ ศึกฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย สปริงนิวส์ และ ทรูสปอร์ต เอชดี ถ่ายทอดสด

ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ที่แพ้ให้กับ ญี่ปุ่น 1-2 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 ทำให้ต้องไปชิงอันดับที่ 3 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้

ล่าสุด “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ ได้ปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะนำนักเตะไปลงสระว่ายน้ำ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ส่วนในรายของ ศศิชา โพธิวงษ์ ดาวยิงตัวเก่ง ทีมีอาการมึนศีรษะหลังจบเกมกับ ญี่ปุ่น จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่ามีอาการเจ็บที่ต้นคอและกระดูกสันหลัง ต้องรอลุ้นว่าจะสามารถลงสนามพบกับ เวียดนาม ได้หรือไม่ นอกจากนี้ทีมยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มุทิตา เสนคราม ที่ติดโทษแบน

ด้าน “โค้ชดม” กล่าวว่า เกมพบกับ เวียดนาม ซึ่งเป็นทีมในอาเซียนเหมือนกัน ทำให้เป้าหมายจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากต้องเก็บชัยชนะและคว้าอันดับ 3 มาครองให้ได้

"โค้ชดม" ลั่นต้องซิวที่ 3 ศึกชิงแชมป์เอเชีย ยังมีลุ้นตั๋วยูธโอลิมปิก

ขณะที่โควตาทีมที่จะได้ไปแข่งขัน ยูธ โอลิมปิก 2018 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า ในเดือนตุลาคมนี้นั้น จากเดิมที่ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจะได้สิทธิ์ไปแข่งขันโดยอัตโนมัติ ซึ่ง “บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากลได้กำหนดว่าแต่ละประเทศมีเงื่อนไขให้สิทธิ์ประเทศละ 1 ทีม 1 ประเภทกีฬา ซึ่งทีมชาติอิหร่านนั้นได้โควต้าทีมชายไปแล้ว ทำให้เกมคู่ชิงอันดับที่ 3 ระหว่าง ไทย ที่จะพบกับ เวียดนาม จะมีโควต้าไปเข้าร่วมแข่งขันในกีฬายูธ โอลิมปิก 2018 อีกหนึ่งทีม

สำหรับเกมนัดชิงอันดับ 3 ระหว่าง “โต๊ะเล็กสาวไทย” กับ เวียดนาม จะแข่งขันในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ขณะที่คู่ชิงชนะเลิศระหว่าง อิหร่าน กับ ญี่ปุ่น ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง สปริงนิวส์ ช่อง 19 และ ทรูสปอร์ต เอชดี

related