svasdssvasds

"กัปตันหน่อง" ลั่น "ทัพลูกยางสาวไทย" หวังคว้าชัยสนามแรกอย่างน้อย 1 เกม

"กัปตันหน่อง" ลั่น "ทัพลูกยางสาวไทย" หวังคว้าชัยสนามแรกอย่างน้อย 1 เกม

ทัพนักตบลูกยางสาวไทย บินลัดฟ้าลุยศึก วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2018 สนามแรกที่รัสเซีย “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว รับเจองานหนัก แต่จะเอาชนะให้ได้อย่างน้อย 1 เกม

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2018 สนามแรก ที่เมืองเยคาเตรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมี นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการบริหาร สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศ ฝ่ายกีฬาอาชีพ เป็นผู้แทนส่งนักกีฬา

ซึ่ง “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้เริ่มแข่งค่อนข้างเร็ว ทำให้เราต้องเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมกันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว รวมถึงการเพิ่มจำนวนสนามแข่งขัน ทำให้เป็นงานยากมากขึ้น แต่ตอนนี้ทีมมีความพร้อม ทุกคนฟิตสมบูรณ์ โดยเป้าหมายสนามแรกที่รัสเซีย หวังชนะอย่างน้อย 1 เกม”

"กัปตันหน่อง" ลั่น "ทัพลูกยางสาวไทย" หวังคว้าชัยสนามแรกอย่างน้อย 1 เกม

ด้าน ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีม กล่าวว่า “การแข่งขันสนามที่รัสเซีย ถือว่าเป็นงานหนัก เพราะคู่แข่งร่วมสายทั้ง เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย และอาร์เจนตินา ล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ที่ยากที่จะเอาชนะได้ แต่ด้วยสภาพความพร้อมของทีมในตอนนี้ ทุกคนพร้อมเต็มที่ เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และจะเอาชนะมาให้ได้อย่างน้อย 1 เกม”

โปรแกรมการแข่งขันสนามที่ 1 สนามพาเลซ ออฟ สปอร์ต เมืองเยคาเตรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย

วันที่ 15 พฤษภาคม 2561

18.30 น. ไทย พบ เนเธอร์แลนด์ (ช่อง 33 ถ่ายทอดสด)

21.00 น. รัสเซีย พบ อาร์เจนตินา (ช่อง 13 ถ่ายทอดสด)

วันที่ 16 พฤษภาคม 2561

18.30 น. อาร์เจนตินา พบ เนเธอร์แลนด์

21.00 น. รัสเซีย พบ ไทย (ช่อง 33 ถ่ายทอดสด)

วันที่ 17 พฤษภาคม 2561

18.30 น. ไทย พบ อาร์เจนตินา (ช่อง 33 ถ่ายทอดสด)

21.00 น. รัสเซีย พบ เนเธอร์แลนด์ (ช่อง 13 ถ่ายทอดสด)

related