svasdssvasds

กาญจนบุรีระทึก! พบลูกปืน ค.60 ซุกซ่อนในพงหญ้า

กาญจนบุรีระทึก!  พบลูกปืน ค.60 ซุกซ่อนในพงหญ้า

พนักงานตัดหญ้าเทศบาล พบลูกปืน ค.60 โผล่ในพงหญ้าข้างไร่อ้อยกลางหมู่บ้าน รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าเก็บกู้ หวั่นเกิดระเบิดหากชาวบ้านไปแตะต้อง

วันนี้ ( 12 พ.ค. 61 )   เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรลูกแก อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนงานของเทศบาลตำบลดอนขมิ้น ไปตัดหญ้าที่บริเวณพงหญ้าใกล้ดงอ้อยในหมู่บ้านกกหมาก หมู่ 5 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกาฯ ขณะที่กำลังตัดหญ้าอยู่นั้นได้ไปเจอลูกกระสุนปืน ค.60 ตกอยู่ในพงหญ้า โดยเกรงว่า ชาวบ้านที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ไปแตะต้องอาจจะเกิดระเบิดขึ้นได้ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

กาญจนบุรีระทึก!  พบลูกปืน ค.60 ซุกซ่อนในพงหญ้า

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำลูกกระสุนปืน ค.60 ไปไว้บริเวณลานกว้างข้างทุ่งนาและใช้เชือกปิดกั้นสถานที่ที่นำลูกปืน ค.60 ไว้ โดยห้ามไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่อย่างเด็ดขาด จากนั้นจึงโทรศัพท์ประสานไปที่ เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี.มาทำการเก็บกู้ลูกกระสุนปืน ค.60 ซึ่งอยู่ในสภาพเป็นสนิท แต่ยังมีรัศมีการทำลายล้างได้ หากเกิดการถูกกระแทกอย่างแรง

กาญจนบุรีระทึก!  พบลูกปืน ค.60 ซุกซ่อนในพงหญ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ลูกกระสุนปืน ค.60 ลูกนี้คาดว่า ถูกชาวบ้านที่มีไว้ในครอบครอง แล้วเกิดกลัวความผิดกฎหมาย จึงนำมาทิ้งไว้นานแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสืบสวนหาที่มาที่ไปและเจ้าของลูกกระสุนปืน ค.60 เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

กาญจนบุรีระทึก!  พบลูกปืน ค.60 ซุกซ่อนในพงหญ้า กาญจนบุรีระทึก!  พบลูกปืน ค.60 ซุกซ่อนในพงหญ้า

 

 

related