svasdssvasds

ยังเศร้า! "เสี่ยฮุย" เผย "เจ้าแหลม" จิตใจไม่พร้อม ยันรีบกลับมาซ้อมป้องแชมป์ให้นานที่สุด

ยังเศร้า! "เสี่ยฮุย" เผย "เจ้าแหลม" จิตใจไม่พร้อม ยันรีบกลับมาซ้อมป้องแชมป์ให้นานที่สุด

“เสี่ยฮุย” เผย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยังช้ำหนัก แต่ยืนยันจะรีบกลับมาฟิตซ้อม ป้องกันแชมป์ให้นานที่สุด พร้อมเตรียมออกงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม แต่ไม่ขอพูดเรื่องหัวใจ

ความเคลื่อนไหวของกรณีรักร้าว ระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ” นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC และ เดอะ ริง กับ “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา ซึ่ง “เจ้าแหลม” ยังเก็บตัวเงียบไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนนั้น

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์คู่ใจ เปิดเผยว่า ศรีสะเกษ บอกว่าจะเดินทางไปร่วมงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ที่จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ อย่างแน่นอน เพราะเป็นรางวัลทรงเกียรติ และเจ้าตัวก็มีลุ้นรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม แต่ขอความกรุณาสื่อมวลชน จะไม่ขอสัมภาษณ์หรือพูดเรื่อง “น้องเก๋” เพราะสภาพจิตใจยังไม่พร้อม “เจ้าแหลม” เสียใจมาก ถ้าพร้อมเมื่อไร จะรีบแถลงข่าวทันที

นอกจากนี้ ศรีสะเกษ ยังได้ฝาก “เสี่ยฮุย” ยืนยันกับแฟนมวยชาวไทย เมื่อสภาพจิตใจสงบแล้ว จะกลับมาฟิตซ้อมเต็มที่ เพื่อป้องกันแชมป์ให้นานที่สุด ส่วนเรื่องกำหนดป้องกันแชมป์ ศรีสะเกษ ให้ “เสี่ยฮุย” เป็นผู้พิจารณา

related