svasdssvasds

เจ๋ง!! “ภูริต” คว้าแชมป์โอเวอร์ออล 2 เรซซ้อน ศึกออดี้ อาร์8

เจ๋ง!! “ภูริต” คว้าแชมป์โอเวอร์ออล 2 เรซซ้อน ศึกออดี้ อาร์8

“เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ทั้งสองเรซ ในศึกรถยนต์ทางเรียบ ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ ที่ประเทศเยอรมนี

รถยนต์ทางเรียบ ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2018 ที่สนาม นูร์เบิร์กริง ประเทศเยอรมนี สนามที่ 2 ของฤดูกาล แข่งขันกันในเรซที่ 3 และ 4

เริ่มที่เรซที่ 3 ปรากฏว่า “เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีม สิงห์-แพลนบี บาย แอบโซลูท เรซซิง เข้าเส้นชัยมาเป็นคนแรก เฉือนเอาชนะ แอนดรูว์ ฮาร์ยันโต จากทีมโปรแม็กซ์ ไปเพียง 0.627 วินาที คว้าแชมป์มาได้ก่อนในเรซแรก

[caption id="attachment_258016" align="aligncenter" width="840"] เจ๋ง!! “ภูริต” คว้าแชมป์โอเวอร์ออล 2 เรซซ้อน ศึกออดี้ อาร์8 5418403[/caption]

ขณะที่เรซที่ 4 ภูริต ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซิ่งผ่านธงตราหมากรุก คว้าแชมป์ได้อีกครั้ง นำหน้า เจฟฟรีย์ ลีก จากทีมออดี้ โฟล์คสวาเกน ไป 1.677 วินาที คว้าแชมป์โอเวอร์ออลไปครองได้ทั้ง 2 เรซติดต่อกันได้สำเร็จ

โดยหลังการแข่งขัน ภูริต กล่าวว่า “สำหรับสนามนี้สหัศจรรย์มาก เป็นหนึ่งในสนามที่ผมต้องมาให้ได้ เหมือนเติมเต็มความฝันของผม”

สำหรับสนามต่อไปของ ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2018 จะแข่งขันกันที่ หนิงโป อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-2 กันยายนนี้ โดยจะเป็นเรซที่ 5 และ 6 ของซีรีส์

related