svasdssvasds

บุกตรวจผับดังชลบุรี พบฉี่ม่วง! 72 คน

บุกตรวจผับดังชลบุรี พบฉี่ม่วง! 72 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรี บุกจับผับดังย่านบางละมุงปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ตรวจสารเสพติดพบมีปัสสาวะสีม่วง 72 คน

พันตำรวจเอกพัฒนา ปรีชานันท์ ผู้กำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ,นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ,นายเรืองยศ รัตนอุรดินทร์ ผู้อำนวยการ ปปส.ภาค 2, พันตำรวจโท ดรัณภพ สระทองอยู่ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง “ไอแอม แหลมฉบัง” ต.ทุ่งกราด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

บุกตรวจผับดังชลบุรี พบฉี่ม่วง! 72 คน

พันตำรวจเอกพัฒนา เปิดเผยว่าได้รับร้องเรียนว่าสถานบันเทิง “ไอแอม แหลมฉบัง” เปิดให้บริการเกินเวลา ปล่อยให้มีการจำหน่ายและเสพยาเสพติด และปล่อยปะละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้วางแผนและนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการกว่า 150 คน

จากการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนมีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ 17 คน เป็นหญิง 11 คน และชาย 6 คน

จากนั้นได้ตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 72 คน เป็นชาย 51 คน หญิง 21 คน ตรวจสอบยังพบว่ามียาเสพติดเป็นผงสีขาวและแบบเกล็ดบรรจุในถุงพลาสติกแบบซิบตกอยู่ตามพื้นจำนวน 30 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนักท่องเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงทั้ง 72 คน และนายอิสเรศ สีสรรค์ อายุ 24 ปี ซึ่งรับเป็นผู้จัดการร้านส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related