svasdssvasds

ได้เวลากลับบ้าน!! “ฮอนดะ” โผล่ร่วมซ้อมกับทีมในเจทู

ได้เวลากลับบ้าน!! “ฮอนดะ” โผล่ร่วมซ้อมกับทีมในเจทู

เคซุเกะ ฮอนดะ กองกลางประสบการณ์สูงทีมชาติญี่ปุ่น โผล่ไปฝึกซ้อมกับสโมสรโตเกียว เวอร์ดี้ ทีมดังในเจทู หลังจากมีชื่อติดทีมชาติญี่ปุ่นอีกครั้ง หลังจากหลุดจากทีมไปตั้งแต่เดือน ก.ย.ปีที่แล้ว

เคซุเกะ ฮอนดะ ยอดเพลเมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น สร้างความฮือฮาด้วยการโผล่มาฝึกซ้อมกับสโมสรโตเกียว เวอร์ดี้ ทีมดังในเจทู เพื่อรักษาสภาพความฟิตให้พร้อมสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย หลังเจ้าตัวกลับมามีชื่อติดทีมชาติญี่ปุ่นอีกครั้งเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากหลุดจากทีมไปยาวนานตั้งแต่เดือน ก.ย.ปี 2017

[caption id="attachment_259388" align="aligncenter" width="715"] ได้เวลากลับบ้าน!! “ฮอนดะ” โผล่ร่วมซ้อมกับทีมในเจทู หมดสัญญากับ ปาชูก้า สโมสรต้นสังกัดในลีกเม็กซิโก[/caption]

นอกจากนี้การกลับมาฝึกซ้อมกับ โตเกียว เวอร์ดี้ ยังทำให้มีการคาดการณ์ว่า ฮอนดะ จะกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ ปาชูก้า สโมสรต้นสังกัดในเม็กซิโก ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ และยืนยันแล้วว่า จะไม่ต่อสัญญาออกไป โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ฮอนดะ ลงเล่นกับ ปาชูก้า ไปทั้งหมด  29 นัด และยิงประตูไปได้ถึง 10 ประตู

[caption id="attachment_259389" align="aligncenter" width="715"] ได้เวลากลับบ้าน!! “ฮอนดะ” โผล่ร่วมซ้อมกับทีมในเจทู ต้องมาลุ้นว่า เจ้าตัวจะติดทีมชาติญี่ปุ่น ไปลุยฟุตบอลโลก 2018 หรือไม่[/caption]

อย่างไรก็ตาม ฮอนดะ เองก็ยังต้องลุ้นว่า จะมีชื่อเป็น 23 ขุนพลของทัพ “ซามูไร” ไปลุยฟุตบอลโลก 2018 หรือไม่ ส่วนทีมชาติญี่ปุ่น ถูกจับสลากแบ่งสายให้อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ โปแลนด์, โคลอมเบีย และเซเนกัล โดยนัดแรกจะพบกับ โคลอมเบีย ในวันที่ 19 มิ.ย. ,นัดที่ 2 พบ เซเนกัล ในวันที่ 24 และปิดท้ายพบ โปแลนด์ วันที่ 28 มิ.ย.

[embed]https://www.facebook.com/verdyofficial/videos/1772656349457502/[/embed]

ขอบคุณภาพ FB : 東京ヴェルディ / Tokyo Verdy Official

related