svasdssvasds

แคนดิเดท!! “ซิโก้” ติดโผกุนซือคนใหม่ทีมชาติสิงคโปร์

แคนดิเดท!! “ซิโก้” ติดโผกุนซือคนใหม่ทีมชาติสิงคโปร์

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย กลายเป็น 1 ในแคนดิเดท ที่จะรับงานกุนซือทีมชาติไทยสิงคโปร์แทนที่ ซุนดรามุนธี อดีตกุนซือของทีมที่ประกาศลาออก

ความเคลื่อนไหวการหาตัวกุนซือคนใหม่ของทีมชาติสิงคโปร์ หลังจาก ซุนดรามุนธี กุนซือวัย 52 ปี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง และสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ยังไม่มีการแต่งตั้งตัวกุนซือคนใหม่มาแทนที่

[caption id="attachment_259480" align="aligncenter" width="715"] แคนดิเดท!! “ซิโก้” ติดโผกุนซือคนใหม่ทีมชาติสิงคโปร์ ซุนดรามุนธี ตัดสินใจแยกทางกับทีมชาติสิงคโปร์[/caption]

ล่าสุด ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย เปิดเผยว่า มีแคนดิเดทกุนซือหลายคนที่จะรับตำแหน่งดังกล่าว โดยตัวเต็งอันดับ 1 ยังเป็น ฟานดี้ อาหมัด อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมชาติสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังมีชื่อของบรรดากุนซือคนดังอีกหลายคนทั้ง คาเดอร์ ยาฮามายา อีกหนึ่งกุนซือสิงคโปร์ และ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย และการท่าเรือฯ ติดโผมาในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า  สมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ ต้องการที่จะหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ ซุนดรามุนธี โดยเร็ว เนื่องจาก สิงคโปร์ ต้องอยู่ในสายกรุ๊ปออฟเดธในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ร่วมกับ ไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และบรูไน แต่ก็อยู่ระหว่างการตัดสินใจของบรรดาบอร์ดบริหาร เนื่องจากการได้กุนซือเป็นชาวสิงคโปร์ก็เป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากรู้จักนักเตะ และสื่อสารกันง่าย แต่ถ้าหากได้กุนซือชาวต่างชาติ ก็อาจจะยกระดับให้วงการฟุตบอลสิงคโปร์กลับมาดีขึ้น หลังจากฟอร์มไม่ดีในช่วงหลัง

[caption id="attachment_259481" align="aligncenter" width="715"] แคนดิเดท!! “ซิโก้” ติดโผกุนซือคนใหม่ทีมชาติสิงคโปร์ สิงคโปร์ ตั้งเป้าที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง[/caption]

สำหรับ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018  สิงคโปร์ จะประเดิมสนามนัดแรกกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 9 พ.ย. ต่อด้วยเจอกับ ฟิลิปปินส์  21 พ.ย. ก่อนจะเจอกับ  บรูไน หรือ ติมอร์ และปิดท้ายด้วยการพบกัน ไทย ในวันที่ 25 พ.ย.

related