svasdssvasds

"ทัพลูกยางสาวไทย" ซ้อมเข้ม เตรียมประเดิมพบ เนเธอร์แลนด์

"ทัพลูกยางสาวไทย" ซ้อมเข้ม เตรียมประเดิมพบ เนเธอร์แลนด์

“โค้ชด่วน” นำ ทัพลูกยางสาวไทย ซ้อมเข้ม เน้นปรับร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศ ก่อนดวล เนเธอร์แลนด์ 15 พ.ค. นี้ ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2018

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางไปสู้ศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2018 สนามแรก ที่เมืองเยคาเตรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้ ล่าสุด ทัพนักตบลูกยางสาวไทย ยังคงฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น โดย “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นเรื่องการปรับสภาพร่างกายให้คุ้นกับสภาพอากาศ และสนามแข่งขัน

โค้ชด่วน เผยว่า ความพร้อมตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องที่กังวลจะมีแค่เรื่องความสัมพันธ์ในการเล่นนิดหน่อย และเรื่องสภาพอากาศ ซึ่งสนามแรกเราต้องเจอทั้ง เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย เจ้าภาพ และ อาร์เจนตินา ถือว่าเป็นงานหนัก แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เรามีดีพอสมควร เด็กๆ ศึกษาข้อมูลทั้ง 3 ทีมมาอย่างดี แต่ต้องยอมรับว่าความเป็นมาตรฐานของเรายังไม่แน่นอนเท่าไร เราต้องพยายามจูนขีดความสามารถของนักกีฬาให้เล่นได้อย่างมาตรฐานที่สุด เพราะเราหวังผลถึงชิงแชมป์โลกในปลายปีหน้า ซึ่งเราจะพยายามทำให้เต็มที่ในทุกแมตช์

สำหรับ ทัพนักตบลูกยางสาวไทย จะประเดิมสนามนัดแรก พบกับ เนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 18.30 น. ต่อด้วยพบกับ รัสเซีย เจ้าภาพ วันที่ 16 พฤษภาคม และปิดท้ายด้วยการเจอกับ อาร์เจนติน่า วันที่ 17 พฤษภาคม

related