svasdssvasds

ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส

ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานมงคลสมรส ก็คือเค้กแต่งงาน...พระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รีก็เช่นกัน หลายคนจึงสงสัยว่า แล้วรสชาติจะดีแค่ไหน มีร้านเบเกอรีแห่งหนึ่ง ใกล้พระราชวังวินเซอร์ ได้ลองจำลองรสชาติและรูปลักษณ์ของเค้ก มาจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ เราลองไปดูและชิมกัน

คนที่คลั่งไคล้ราชวงศ์อังกฤษ คงต้องอยากลองทานเค้กแต่งงาน ที่จะใช้ในพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน มาร์เคิลในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้...หากทานของจริงไม่ได้ ร้านเบเกอรีในเมืองวินเซอร์ มีเค้กจำลองรสชาติเดียวกัน ในขนาดกะทัดรัด เป็นคัฟเค้กพร้อมเสิรฟในราคาไม่ถึง 200 บาท

ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส

ร้านไฮดีส์ เบเกอรี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชวังวินเซอร์ สถานที่จัดพระราชพิธี ซึ่งช่วงนี้ กิจการขายดีมาก เพราะผู้คนหลั่งไหลมาที่เมืองในสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมรับชมพระราชพิธี ส่วนเค้กแต่งงานจำลองนั้น ทำเท่าไหร่ ก็ขายหมดเกลี้ยง

[caption id="attachment_259904" align="alignleft" width="1603"] ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส เอ็ดวาร์ด เดอร์กิน เจ้าของร่วมร้าน “ไฮดีส์ เบเกอรี”
"พ่อครัวของเราทำงานหนักมากสัปดาห์นี้ เพื่อทำเค้กจำลองของเค้กแต่งงาน ที่จะใช้ในพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน เค้กเหล่านี้ทำจากในครัวของเรา เป็นเค้กวานิลลา สอดไส้ครีมมะนาวและดอกเอลเดอร์ ซึ่งเป็นรสชาติเดียวกับเค้กของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน เรายังแต่งหน้าเค้กด้วยผลไม้สด และธงยูเนียน แจ็คด้วย"[/caption]

ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส สำหรับวันพระราชพิธีนั้น ทางร้านตั้งใจทำเค้ก 1 พันชิ้น เพื่อเตรียมจำหน่ายให้ประชาชนที่จะมารวมตัวกันบนถนนลอง วอร์ค เพื่อชมขบวนเสด็จของเจ้าชายแฮร์รีและพระคู่หมั้น จะมาสิ้นสุด ก่อนทรงเข้าไปประกอบพิธีในพระราชวัง ... แล้วรสชาติที่เหมือนเค้กแต่งงานนั้น เป็นอย่างไร ลองไปฟังจากขาประจำวัยเก๋าของร้านนี้กัน

[caption id="attachment_259905" align="alignleft" width="1599"] ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส บาร์บารา ชิเวอร์ส ประชาชนในเมืองวินเซอร์
"ฉันคิดว่าอร่อยมากนะ รสชาติหลากหลาย รสเด่นสุดคือรสมะนาว อิ่มท้องทีเดียว ฉันคิดว่าเป็นเค้กที่คุ้มราคา น่าซื้อไปฝากนะ เพราะถ้าทานคนเดียวอาจจะไม่หมด แต่เป็นเค้กที่หน้าตาน่าทานมาก ฉันคิดว่าจะเป็นที่นิยมทีเดียว"[/caption]

 

[caption id="attachment_259906" align="alignleft" width="1601"] ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส วิเวียน ฟาร์แรนต์ ประชาชนในเมืองวินเซอร์
"มันสวยมาก เนื้อละเอียด บางเบา เค้กออกจะแห้งๆหน่อยด้านนอก ถ้าใส่ครีมมะนาวหรืออย่างอื่นลงไปน่าจะช่วยได้ แต่ถือเป็นเค้กที่สวยมาก"[/caption]

[caption id="attachment_259907" align="alignleft" width="1599"] ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส แพต โรดส์ ประชาชนในเมืองวินเซอร์
"เมแกนอาจจะทานเค้กนี้ได้ไม่มาก เพราะเธอต้องใส่ใจเรื่องน้ำหนัก และเธอก็เป็นหญิงร่างเล็กด้วย แต่เชื่อว่า เจ้าชายแฮร์รีจะทานเค้กนี้หมดแน่ๆ พระองค์ต้องดีใจแน่ ถ้าได้ทานอะไรอร่อยแบบนี้"[/caption]

สามนักชิม ให้ผ่านนะครับ..ที่เหลือก็รอดูว่า วันจริง เค้กแต่งงานจะยิ่งใหญ่แค่ไหน

ชาวอังกฤษแห่ชิมเค้กจำลองพระราชพิธีเสกสมรส

related