svasdssvasds

ส่องเลขเด็ด! เสาตะเคียนเก่าที่ชลบุรี

ส่องเลขเด็ด! เสาตะเคียนเก่าที่ชลบุรี

ชาวบ้านชลบุรีลือกันกระฉ่อน หลังมีคนขอเลขเด็ดจากเสาตะเคียนเก่า แล้วถูกรางวัลกันหลายงวดติด โดยเชื่อว่างวดนี้ต้นเสาตะเคียนเก่าจะให้โชคอีก รีบแห่กันไปขอเลขเด็ดเป็นจำนวนมาก

เสาตะเคียนความยาว 5.3 เมตร วัดโดยรอบ 24 ฟุต เป็นเสาบ้านเก่าทั้งต้นเต็มไปด้วยฝุ่นแป้งสีขาว มีผ้าสามสีผูกรอบ มีพวงมาลัยคล้องอยู่ รอบๆ มีชุดไทยสวยงามแขวนไว้กว่า 20 ชุดและยังมีตู้ไม้ใส่ชุดไทย อยู่ภายในเต็นท์มุงหลังคากันแดดกันฝน ตั้งอยู่ที่บริเวณข้างบ้าน น.ส.อรทัย ใจเย็น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านเลขที่ 21/3 หมู่6 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นที่รับซื้อไม้เก่า มารีไซเคิล ของนางนันทา สิทธิ์วิเศษ อายุ 54 ปี

ส่องเลขเด็ด! เสาตะเคียนเก่าที่ชลบุรี ส่องเลขเด็ด! เสาตะเคียนเก่าที่ชลบุรี

ชาวบ้านต่างมาจุดธูปกราบไหว้ แล้วนำแป้งมาโรยใช้มือลูบไปมา บางคนก็เห็นตัวเลข ส่วน น.ส.สุวรรณา ภูมินทร อายุ 23 ปี ที่เคยถูกหวยมาแล้วหลายงวด ได้มาไหว้แล้วเอามือลูบไปทั่วสักครู่เดียวก็ร้องออกมาว่าขนลุกเห็นแล้ว ถามว่าเห็นเลขอะไร น.ส.สุวรรณา บอกว่าเจ้าแม่ไม่ให้พูดบอกแต่เขียนบอกได้ จึงใช้นิ้วมือเขียนเป็นตัวเลข 35 บนพื้นโต๊ะ

น.ส.สุวรรณา เผยว่า เป็นความเชื่อส่วนตัว ตนถูกมาแล้วหลายงวด งวดที่แล้วเลข 85 ก็ถูก 2 หมื่นกว่าบาท งวดนี้พอมาไหว้แล้วขนลุกเลยแล้วก็เห็นอีก แต่บอกไม่ได้เขียนไว้ให้แล้วนะมาดูเอาเอง ซึ่งชาวบ้านที่มากราบไหว้ต่างเชื่อว่าเสาบ้านเก่าต้นนี้มีวิญญาณเจ้าแม่ตะเคียนสถิตอยู่จริง

ส่องเลขเด็ด! เสาตะเคียนเก่าที่ชลบุรี ส่องเลขเด็ด! เสาตะเคียนเก่าที่ชลบุรี ส่องเลขเด็ด! เสาตะเคียนเก่าที่ชลบุรี

related