svasdssvasds

พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน

พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน

พายุฤดูร้อนพัดถล่ม อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมาอย่างรุนแรง ส่งผลทำให้บ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหาย หลังคาบ้านหลุดปลิวหายกว่า 50 หลังคาเรือน วอนหน่วยงานภาครัฐเข้าช่วยเหลือเร่งด่วน

จากการที่พายุฤดูร้อนได้พัดผ่านเข้ามาในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัยในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา จากการสำรวจความเสียหายเบื้องต้น พบว่า มีบ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบเสียหายเป็นวงกว้างไม่ต่ำกว่า 50 หลังคาเรือน ใน 4 ตำบล 8 หมู่บ้าน จากการสอบถาม นางทองมี เฉียบแหลม บ้านหนองอ้อ หมู่ที่ 1 ตำบลดอนมัน อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเย็นในพื้นที่ได้เกิดลมพายุพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง รวมทั้งมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ตัวเองต้องหลบอยู่ใต้โต๊ะข้างบ้านเมื่อพายุสงบลง จึงได้เห็นร่องรอยความเสียหาย โดยมีสวนกล้วยข้างบ้านพังราบเป็นหน้ากองและหลังคาบ้านหลุดปลิวหายไปเกือบทั้งหลัง รวมทั้งมีผนังบ้านบางส่วน ซึ่งมุงด้วยสังกะสี หลุดหายไปเช่นกัน ส่วนตัวรู้สึกเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่มีวัสดุและอุปกรณ์เพียงพอและไม่มีเงินค่าจ้างแรงงานที่จะมาช่วยในการซ่อมแซมบ้านเรือน รวมทั้งบ้านหลังนี้ตนเองได้พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว จึงอยากขอวอนให้หน่วยงานราชการเข้ามาช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน พายุฤดูร้อนถล่มประทาย เสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน

related