svasdssvasds

ตร.เรียกสอบเพิ่ม 6 ดารารีวิวเมจิก สกิน

ตร.เรียกสอบเพิ่ม 6 ดารารีวิวเมจิก สกิน

ตำรวจแถลงความคืบหน้าการยึดทรัพย์สินของเมจิก สกิน พร้อมเตรียมเรียก 6 ดาราที่เกี่ยวข้อง เข้าสอบปากคำ

วันที่ 16 พ.ค.61 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวการติดตามยึดอายัดรถหรูกว่า 30 คัน มูลค่า 68 ล้านบาท ของนางสาววรรณภา พวงสน และ นายกร พวงสน สามี ผู้ต้องหาในคดีเมจิกสกิน เกี่ยวกับการฉ้อโกงประชาชน โดยการผลิตเครื่องสำอางอาหารเสริมผิดกฎหมายไม่ได้คุณภาพ ซึ่งการสืบสวนขยายผลเร่งตรวจสอบพบว่ากับผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน ได้โอนย้ายทรัพย์สินที่ได้จากการฉ้อโกงประชาชนไปซื้อรถยนต์ , ยักย้ายไปยังบุคคลอื่น

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ารถยนต์ทั้ง 30 คันอยู่ที่ไหนซึ่งคาดว่ามีการซุกซ่อนอยู่ หากมีชื่อบุคคลอื่นเป็นผู้ครอบครอบ ผู้ที่ที่ได้ครอบครองจากการยักย้าย/ โอน /รับฝาก/ ขายให้ /ถือว่าเป็นผู้เกี่ยวข้อ และมีความผิดตาม พรบ.การฟอกเงิน

ตร.เรียกสอบเพิ่ม 6 ดารารีวิวเมจิก สกิน

โดยตำรวจได้มีการทำหนังสือไปยังนายทะเบียนเพื่อให้ทำการตรวจสอบว่ารถยนต์ ของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกโอนย้ายไปให้ใครครอบครอบบ้าง ซึ่งหากพบมีการโอนย้ายรถก็ให้แจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบเพื่อยึดอายัดทรัพย์สินต่อไป และ ฝากถึงประชาชนให้ทราบถึงหมายเลขทะเบียนรถของผู้ต้องหา 2 คน จำนวน 30 คันเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อในการซื้อรถจากการกระทำความผิด หรือ รับของโจร

พร้อมกันนี้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยังได้เปิดเผยรายชื่อดารานักแสดงที่รีวิวสินค้าเมจิสกินเพิ่มเติมอีก 6 รายชื่อ ได้แก่

-นายนิศามณี เลิศวรพงศ์ (นัท) ผู้ประกวดมิสทิฟฟานี่ 2012

-น.ส.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

-น.ส.ศรีริต้า เจนเซ่น

-น.ส.วคะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ (รถเมล์)

-น.ส.ชีรณัฐ ยูสานนท์ (น้ำชา)

และ นายภูภูมิ พงศ์ภาณุ (เคน) เข้ารายงานตัวตามหมายเรียก วันที่ 26 พ.ค.61 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

ตร.เรียกสอบเพิ่ม 6 ดารารีวิวเมจิก สกิน

 

related