svasdssvasds

หนุ่มเมืองชลโชคร้าย กระสุนปริศนาทะลุหลังคา บาดเจ็บ

หนุ่มเมืองชลโชคร้าย กระสุนปริศนาทะลุหลังคา บาดเจ็บ

เกิดเหตุกระสุนปริศนาทะลุหลังคา โดนหนุ่มชลบุรีวัย 45ปี ได้รับบาดเจ็บ ด้านเจ้าหน้าที่คาดอาจมีคนยิงปืนขึ้นฟ้า ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.( ป.) สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบห้องเช่าเลขที่ 177/1 ซ.ตำรวจทางหลวง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีกระสุนปริศนาตกลงมาถูกชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปลูกติดกันจำนวน 4 ห้อง ห้องที่กระสุนตกลงมาเป็นห้องแรกขวาสุด พบว่าประตูบ้านปิดส่วนคนเจ็บถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลบางละมุงก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง จากการตรวจสอบบริเวณหลังคาหน้าห้อง พบเป็นรูจำนวน 1 รู ที่เกิดจากลูกกระสุน จากนั้นจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อสอบสวนคนเจ็บ ทราบชื่อ นายเกรียงไกร มะลิซ้อน อายุ 45 ปี ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณเหนือราวนมซ้ายกระสุนฝั่งใน อยู่ในการดูอาการของแพทย์

หนุ่มเมืองชลโชคร้าย กระสุนปริศนาทะลุหลังคา บาดเจ็บ หนุ่มเมืองชลโชคร้าย กระสุนปริศนาทะลุหลังคา บาดเจ็บ

โดยนายเกรียงไกรเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเกตุกำลังเปิดประตูบ้านเพื่อเอาเงินมาถอนลูกค้าที่มาซักผ้า แต่ขณะเปิดประตูตนตกใจเพราะมีอะไรลงมาใส่ที่เหนือราวนมเป็นรูไม่ใหญ่ และมีเลือดไกลออก ตนจึงรู้ทันที่ว่าถูกลูกกระสุนแน่นอน จึงให้ญาตินำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบบริเวณระแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบว่ามีงานมงคลอะไรหรือไม่  หรือตรวจสอบหาว่ามีใครยิงปืนขึ้นฟ้าหรือไม เพื่อติดตามตัวคนยิงปืนขึ้นฟ้ามาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

หนุ่มเมืองชลโชคร้าย กระสุนปริศนาทะลุหลังคา บาดเจ็บ หนุ่มเมืองชลโชคร้าย กระสุนปริศนาทะลุหลังคา บาดเจ็บ หนุ่มเมืองชลโชคร้าย กระสุนปริศนาทะลุหลังคา บาดเจ็บ

related