svasdssvasds

ขอความเป็นธรรม!! สาวชลบุรีอุ้มศพลูกร้องสื่อหลังเสียชีวิตหลังคลอด

ขอความเป็นธรรม!! สาวชลบุรีอุ้มศพลูกร้องสื่อหลังเสียชีวิตหลังคลอด

สาวชลบุรี อุ้มศพลูกสาวที่เสียชีวิตจากการทำคลอด ร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังโรงพยาบาลชลบุรีอ้างเด็กมีโรคสารพัด แต่พอตรวจกลับไม่พบ

หลังจากได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.รัชนีวรรณ วิชัยวรญาณ อายุ 25 ปี ว่าไม่ได้ความเป็นธรรม หลังจากได้ไปคลอดลูกที่ รพ.ชลบุรี แต่เด็กกลับเสียชีวิตเมื่อออกมาจากครรภ์ โดยทาง รพ.ระบุว่า การตายมาจากการติดเชื้อซิฟิลิสในครรภ์ ซึ่งจากที่ไปตรวจหลายโรงบาลในเมืองพัทยา และคลีนิกชื่อดังในเมืองพัทยา ก็ไม่พบว่า เจอเชื้อดังกล่าว ตนเกิดข้อสงสัยจึงได้มาร้องเรียนที่ผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรมและอยากทราบถึงข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์การตายเพราะต้องมาสูญเสียลูกสาวที่ตั้งครรภ์มาแต่กลับเสียชีวิต

ขอความเป็นธรรม!! สาวชลบุรีอุ้มศพลูกร้องสื่อหลังเสียชีวิตหลังคลอด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ วัดหนองอ้อ ตั้งอยู่ถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนไปเจอกับผู้เสียหาย น.ส.รัชนีวรรณ พร้อมด้วย นายอัมรินทร์ ศรีอำพันธ์ แฟนหนุ่ม และศพลูกสาววัยแรกเกิดที่ห่อผ้าสีขาวไว้ ทราบชื่อลูกน้อยภายหลังคือ ด.ญ.ลลิตา  ศรีอำพันธุ์

จากการสอบถาม น.ส.รัชนีวรรณ เล่าว่า ได้ตั้งครรภ์ลูกสาวมาถึง 7 เดือนกับอีก 2 อาทิตย์ ซึ่งวันที่ 13 พ.ค.61 ช่วง 4 โมงเย็นตนปวดท้องอย่างหนัก ก่อนที่รอแฟนเลิกจากงานและพากันไปหมอ ที่ รพ.เมืองพัทยาช่วง 2 ทุ่ม หลังจากนั้นตนเหมือนจะคลอดทางโรงบาลเมืองพัทยาบอกกับตนว่าเครื่องมือไม่เพียงพอจึงได้นำตนกับแฟนและลูกในครรภ์ ส่งไปทำคลอดที่ รพ.ชลบุรี ช่วงเวลา 4 ทุ่ม พอไปถึงโรงบาลชลบุรี ตนรู้ตัวเองว่า น้ำคร่ำแตกแล้วพร้อมที่จะคลอดลูก แต่ทางโรงบาลชลบุรีได้ระงับการคลอดไว้ชั่วขณะซึ่งจนน้ำคร่ำจะหมดจากตัวตนแล้วทางโรงพยาบาลจึงได้ทำคลอดให้หลังจากเด็กออกมาแล้วตนเห็นว่าลูกของตนมีเสียงร้องตามปกติแต่เด็กหน้าเขียว

ขอความเป็นธรรม!! สาวชลบุรีอุ้มศพลูกร้องสื่อหลังเสียชีวิตหลังคลอด

ก่อนที่ทางพยาบาลจะนำลูกสาวไปเข้าตู้อบ แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทางแพทย์ระบุว่า สาเหตุการตายเกิดจากการติดเชื้อซิฟิลิส ปอดโต หัวใจรั่ว กระดูกพรุน หลังจากนั้นทางโรงพยาบาลได้นำพ่อเด็กไปตรวจหาเชื้อซิฟิลิส แต่ไม่พบ แต่มาตรวจที่ตนพบว่า มีเชื้อซิฟิลิส ตนจึงเกิดข้อสงสัยเพราะจากการตรวจในโรงบาลหลายแห่งทั่วพัทยาและคลินิกชื่อดังก็ไม่พบว่ามีเชื้อซิฟิลิส อย่างไรก็ตามตนวอนขอความเป็นธรรม เพราะมีหลายอย่างที่ยังคาใจอยู่ อยากให้ช่วยตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมกับตนและครอบครัว และลูกน้อยที่ตาย ในเหตุการณ์นี้ด้วย

related