svasdssvasds

"ซีพี" เดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาไทยสู้ศึก "เอเชียนพาราเกมส์ 2018"

"ซีพี" เดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาไทยสู้ศึก "เอเชียนพาราเกมส์ 2018"

“เครือเจริญโภคภัณฑ์” เดินหน้าสนับสนุนทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทยอย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมจัดเต็มอาหารเมนูเด็ดและซิมโรมมิ่งไม่จำกัดดาต้ามอบให้กับทัพนักกีฬาตลอดการแข่งขัน เพื่อเป็นกำลังใจสู้ศึก "เอเชียนพาราเกมส์ 2018" ที่กรุงจากาต้า ประเทศอินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ที่ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารทรูทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ดร.ราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมแถลงข่าวประกาศความร่วมมือระหว่างเครือเจริญโภคภัณฑ์ และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามสนับสนุนด้าน "อาหาร และ การสื่อสาร" อย่างเป็นทางการตลอดการแข่งขันให้แก่ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย ในศึก "เอเชียนพาราเกมส์ 2018" โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-13 ตุลาคมนี้ ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

"ซีพี" เดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาไทยสู้ศึก "เอเชียนพาราเกมส์ 2018"

โดยการสนับสนุนในครั้งนี้ ซีพี ยังคงผนึกกำลังกลุ่มบริษัทในเครือฯสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารให้แก่ทัพนักกีฬา เจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนไทยตลอดการแข่งขัน โดยเฉพาะด้านอาหาร หลังจากที่เราได้สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่พาราลิมปิกเกมส์ 2016 ทำให้ได้รู้ถึงความต้องการและความชอบของนักกีฬาไทย จึงได้คัดสรรเมนูที่มีรสชาติอาหารไทยที่ถูกปาก สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการ ส่วนด้านการสื่อสาร ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้จัดเตรียมซิมโรมมิ่ง เพื่ออำนวยความสะดวก เชื่อมโยงทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนให้ติดต่อสื่อสารกับครอบครัวได้ตลอดเวลา เมื่อใช้งานในประเทศอินโดนีเซีย โดยสามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าแบบ non-stop ผ่านบริการโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช”

"ซีพี" เดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาไทยสู้ศึก "เอเชียนพาราเกมส์ 2018"

สำหรับ เอเชียนพาราเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มี 42 ชาติสมาชิกทั่วเอเชียเข้าร่วมชิงชัย จัดแข่งขันทั้งสิ้น 17 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ยิงธนู, โกลบอล, เทเบิลเทนนิส, กรีฑา, ยูโด, วอลเลย์บอล, แบดมินตัน, บอคเซีย, โบว์ลิ่ง, จักรยาน, ยิงปืน, ว่ายน้ำ, ลอนโบว์, ยกน้ำหนัก, วีลแชร์บาสเกตบอล, วีลแชร์เทนนิส และวีลแชร์ฟันดาบ โดยครั้งที่แล้วเมื่อปี 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ทัพนักกีฬาไทย จบอันดับ 6 บนตารางเหรียญ คว้ามาได้รวมทั้งสิ้น 107 เหรียญ แบ่งเป็น 21 เหรียญทอง 39 เหรียญเงิน และ 47 เหรียญทองแดง (อันดับ 1-5 ประกอบด้วย จีน-เกาหลีใต้-ญี่ปุ่น-อิหร่าน-อุซเบกิสถาน)

related