svasdssvasds

หนุ่มเมียนมาทุบหัววินหวิดดับ ก่อนชิงรถหลบหนี

หนุ่มเมียนมาทุบหัววินหวิดดับ ก่อนชิงรถหลบหนี

เลือดอาบหน้าวินรถจักรยานยนต์ จ.ตาก หลังโดนหนุ่มพม่าทุบหัว อ้างให้ไปส่งคลีนิกแม่ตาวของชาวเมียนมา ก่อนชิงรถหลบหนี

วันนี้ (17 พ.ค. 61)เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เพื่อชิงรถจักรยายนต์ บริเวณชายแดนไทย - เมียนมา บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ใกล้กับวัดป่าใหม่ดวงดี จึงนำกำลังตำรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายสมคิด ชิดซอ อายุ 51 ปี อาชีพจักรยายนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ เลือดอาบหน้า ให้การว่าถูกคนร้ายชาวเมียนมา 2 คน ว่าจ้างให้ไปส่งคลีนิคแม่ตาวของชาวเมียนมา แต่ระหว่างทางคนร้ายใช้ไม้ทุบศรีษะ แต่ตนเองตั้งสติได้ จึงทิ้งรถจักรยยานต์หนีไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ บริเวณจุดตรวจหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 35 อ.แม่สอด

หนุ่มเมียนมาทุบหัววินหวิดดับ ก่อนชิงรถหลบหนี หนุ่มเมียนมาทุบหัววินหวิดดับ ก่อนชิงรถหลบหนี

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รายงานให้กับ พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ศรีธรรม รองผกก.สส.สภ.แม่สอด ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ทหารพราน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ตำบลท่าสายลวด ออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้าย สามารถจับกุมคนร้ายทราบชื่อต่อมาคือ นายทูน อายุ 23  ปี และเด็กชายเอ  ( นามสมมุติ ) อายุ  15 ปี  สัญชาติเมียนมา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน ได้ที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเมยติดชายแดนไทย - เมียนมา หมู่ที่ 4  ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

หนุ่มเมียนมาทุบหัววินหวิดดับ ก่อนชิงรถหลบหนี หนุ่มเมียนมาทุบหัววินหวิดดับ ก่อนชิงรถหลบหนี หนุ่มเมียนมาทุบหัววินหวิดดับ ก่อนชิงรถหลบหนี

 

related