svasdssvasds

ทำไปได้ สาวแสบแอบฉกผ้านวมร้านซักรีด แถมสับปะรดอีก 1 ลูก!

ทำไปได้ สาวแสบแอบฉกผ้านวมร้านซักรีด แถมสับปะรดอีก 1 ลูก!

วงจรปิดจับภาพสาวแสบ แอบฉกผ้านวมผืนใหญ่ จากร้านซักรีด ที่จ.ชลบุรี นอกจากนี้ยังหยิบเอาสับปะรดติดมือไปอีกหนึ่งลูก ด้านเจ้าของร้านพ้อถ้าอยากได้ ให้มาขอตรงๆ ไม่ต้องขโมยก็ได้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยผ้านวมผืนใหญ่ ที่ตากไว้ บริเวณหลังร้านมังกรซักรีด เลขที่ 10/3 ม.5 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบ น.ส.อรรวินท์ เถาลอย อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน พร้อมนำหลักฐานภาพจากวงจรปิดขณะคนร้ายก่อเหตุมาให้ผู้สื่อข่าวดู

 

จากการสอบถาม น.ส.อรรวินท์ เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนจะตากเสื้อผ้าลูกค้าไว้ที่บริเวณหลังร้านเป็นประจำ จนถึงประมาณ 04.00 น. ตนก็จะตื่นมาเก็บ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.45 น. ของวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนได้ออกมาก็ไม่พบผ้านวมผืนใหญ่ของลูกค้า คาดว่าน่าจะถูกขโมยแล้ว จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของที่บ้าน จนพบว่าได้มีคนร้ายเป็นหญิง ผมสั่น สวมเสื้อแขนสั้นลายทหาร กางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าแตะ เดินมาที่บริเวณหน้าร้าน พร้อมเดินไปหยิบผ้าที่คลุมสับปะรดไป ก่อนที่จะเดินเลาะข้างบ้านมา ที่บริเวณด้านหลังบ้าน แล้วเข้ามาเลือก ผ้านวมผืนใหญ่ที่ตากไว้ไป จำนวน 1 ผืน ชุดชั้นในกางเกงในไปอีกจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นคนร้ายได้ไปกลับมาที่บริเวณหน้าบ้าน แล้วหยิบเอาสับปะรดอีกจำนวน 1 ลูก แล้วเดินออกไปอย่างสบายใจ

ทำไปได้ สาวแสบแอบฉกผ้านวมร้านซักรีด แถมสับปะรดอีก 1 ลูก!

ทั้งนี้น.ส.อรรวินท์ เจ้าของร้านซักรีด ได้ฝากถึงคนร้ายที่นำผ้านวมไป ถ้าอยากได้จริงๆ ให้มาขอดีๆ อย่ามาขโมยเลย เพราะผ้านวมที่ขโมยไปนั้นเป็นของลูกค้าร้านตน ตนก็ต้องมาจ่ายค่าเสียหายให้กับลูกค้าตนอีก เบื้องต้นตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ ร.ต.ท.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ รองสว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง เพื่อจะได้ติดตามตัวบุคคลในคลิปมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทำไปได้ สาวแสบแอบฉกผ้านวมร้านซักรีด แถมสับปะรดอีก 1 ลูก!

related