svasdssvasds

สาวสเปนเรียนหนัก ไร้คู่! เปิดประมูลความสาว มีคนเสนอแล้ว 9.4 ล้าน

สาวสเปนเรียนหนัก ไร้คู่! เปิดประมูลความสาว มีคนเสนอแล้ว 9.4 ล้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สาวชาวสเปน วัย 19 ปี เรียนหนักไม่มีเวลาหาแฟน ตัดสินใจ เปิดประมูลพรหมจรรย์ หาเงินค่าเรียนและช่วยเหลือครอบครัว ขณะตอนนี้มีคนเสนอราคาไป 9.4 ล้าน

หญิงสาวชาวสเปน วัย 19 ปี มีนามว่า น้องอลิซ ผู้เดินทางออกจากบ้านเกิด ไปศึกษาต่อไกลถึงทวีปอเมริกาใต้ แม้ว่าเธอจะเรียนหนักมาก แต่ก็ต้องปลีกเวลาไปหางานพิเศษทำด้วย เนื่องจากครอบครัวของเธอไม่ได้มีฐานะร่ำรวย

รายได้จากการเป็นนางแบบพาร์ไทม์เงินน้อย จนแทบจะไม่พอใช้จ่าย ทั้งสถานะทางบ้านก็ย่ำแย่จนเป็นหนี้ก้อนโต อลิซจึงอยากหาเงินมาก ๆ เพื่อเอาไว้ปูทางในการเป็นนางแบบ และช่วยเหลือครอบครัว แต่การจะหาเงินก้อนใหญ่มันไม่ใช่เรื่องง่าย เธอจึงตัดสินใจประมูลขายสิ่งที่เธอมีติดตัว

สาวสเปนเรียนหนัก ไร้คู่! เปิดประมูลความสาว มีคนเสนอแล้ว 9.4 ล้าน

โดยล่าสุด เว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 รายงานว่า ตอนนี้อลิซกำลังเรียนด้านภาษาอังกฤษ ซึ่งมันไม่ใช่สาขาเธอที่เธอใฝ่ฝัน เพราะในใจเธอนั้นอยากเรียนด้านดาราศาสตร์ แต่ที่อเมริกาใต้มันไม่มีการเรียนการสอนด้านนี้อย่างจริงจัง เธอจึงอยากไปเรียนด้านนี้ที่ยุโรปมากกว่า ขณะที่กำลังเรียน เธอก็มองหาช่องทางหาเงิน สำหรับใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการเรียนและการเป็นนางแบบ รวมทั้งการช่วยเหลือครอบครัว

อลิซเคยได้ยินเรื่องการประมูลขายพรหมจรรย์และได้ค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต พบว่ามีหญิงสาวมากมายใช้วิธีหาเงิน บางคนสามารถขายได้เป็นล้าน ๆ เธอคิดเรื่องนี้อยู่หลายเดือน และตัดสินใจลุย เพราะเธอไม่ได้มีเวลาหาแฟนหนุ่มหรือสนใจเรื่องความรักอยู่แล้ว ดังนั้นการนำพรหมจรรย์ไปใช้หาประโยชน์ จึงน่าจะดีกว่าเสียมันไปเฉย ๆ เมื่อตัดสินใจเช่นนั้นแล้ว อลิซจึงจัดการตั้งประมูลพรหมจรรย์ของเธอบนเว็บไซต์ พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอ ว่าทำไมเธอถึงคิดทำแบบนี้

โดยมีผู้ชายให้ความสนใจอยากประมูลพรหมจรรย์ของเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่ให้เงินประมูลสูงสุดก็จะเป็นผู้ชนะ สำหรับใครที่ไม่อยากแข่งขัน อยากซื้อทันทีเลยก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่มูลค่าของมันก็สูงมาก เพราะราคาสำหรับซื้อทันที อยู่ที่ 1 ล้านยูโร หรือประมาณ 37.9 ล้านบาท

สาวสเปนเรียนหนัก ไร้คู่! เปิดประมูลความสาว มีคนเสนอแล้ว 9.4 ล้าน

"หลายเดือนก่อนฉันเจอข่าวเด็กสาวหลาย ๆ คน ประมูลขายพรหมจรรย์ของตัวเองผ่านทางเอเจนซี่ พวกเธอได้เงินเยอะมาก หลายแสนเลยค่ะ บางคนถึงขั้นได้เป็นล้าน ฉันครุ่นคิดถึงเรื่องนี้มานานหลายเดือน และลองค้นหาข้อมูลดูว่าต้องทำอย่างไรบ้าง และเพียงแค่ 2 สัปดาห์ที่ฉันเริ่มเปิดประมูล ก็มีคนใจเยอะมาก ฉันมีความสุขมากค่ะ " อลิซ กล่าวถึงการประมูลขายพรหมจรรย์ของเธอ

นอกจากนี้แล้ว อลิซยังกล่าวอีกว่า คนที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการการประมูลและช่วยเหลือเรื่องต่าง ๆ ก็คือ ลีอาห์ เพื่อนสนิทของเธอนั่นเอง โดยลีอาห์ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการดูแลงานถ่ายแบบให้อลิซมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เมื่ออลิซบอกเธอว่าจะทำแบบนี้ เธอช็อกมาก แต่ก็เข้าใจเพื่อนและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ซึ่งมันทำให้อลิซรู้สึกดีมาก เพราะเธอสามารถเปิดใจบอกเล่าทุกอย่างให้ลีอาห์ฟังได้ และเธอก็มั่นใจขึ้นมากอีกด้วย

สำหรับการประมูลนั้น อลิซเปิดเผยว่าตอนนี้มีนักธุรกิจชาวอิตาเลียนคนหนึ่ง ประมูลมาในราคาที่สูงถึง 250,000 ยูโร หรือกว่า 9.4 ล้านบาท เลยทีเดียว

อลิซกล่าวว่า ทั้งเธอและผู้ชนะประมูลจะต้องทำสัญญากัน โดยเขาจะต้องทำการตรวจร่างกายว่าปลอดโรค ส่วนเธอก็จะต้องนำหลักฐานมายืนยันกับเขาว่าเธอยังบริสุทธิ์ด้วยเช่นกัน และเมื่อวันนัดพบมาถึง จะไม่มีการถ่ายรูป หรือบันทึกคลิปวิดีโอใด ๆ และจะไม่มีบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้อง นอกจากบอดี้การ์ดที่คอยรักษาความปลอดภัยให้กับเธอ

"ถ้าเขาคนนั้นทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายใจแล้วละก็ ฉันสามารถปฏิเสธการพบกับเขาได้ทุกเมื่อ และจะมีบอดี้การ์ดคอยดูแลฉันด้วย การประมูลครั้งนี้จะเป็นไปด้วยการให้เกียรติกัน ผู้ที่ประมูลสูงสุดจะชนะตามกติกา และฉันก็กำลังรอผู้ชนะคนนั้นอยู่ค่ะ" อลิซ กล่าว

สาวสเปนเรียนหนัก ไร้คู่! เปิดประมูลความสาว มีคนเสนอแล้ว 9.4 ล้าน

ภาพจาก alice-hayson.com

related