svasdssvasds

ทนไม่ไหว! พ่อแจ้งความจับลูกชาย ติดยาทำร้ายร่างกายมาแล้ว 3 ครั้ง

ทนไม่ไหว! พ่อแจ้งความจับลูกชาย ติดยาทำร้ายร่างกายมาแล้ว 3 ครั้ง

พ่อบังเกิดเกล้า แจ้งความจับลูกชาย เหตุทำร้ายร่างกาย ทุบตี จนได้รับบาดเจ็บรวม 3 แผล เย็บ 11 เข็ม โดยก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง เหตุขอเงินไปซื้อยาเสพติด

วันนี้ 21 พฤษภาคม 2561 นายพิน ล้อมเวียง อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.6 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ว่าถูกบุตรชาย คือ นายวีระพัฒน์ ล้อมเวียง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.6 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธขวดเหล้าขาว ตี และแทงตน จนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณไหล่ซ้าย คิ้วซ้าย และหน้าผากซ้าย รวม 3 แผล เย็บ 11 เข็ม

ทนไม่ไหว! พ่อแจ้งความจับลูกชาย ติดยาทำร้ายร่างกายมาแล้ว 3 ครั้ง

โดยผู้ก่อเหตุเป็นบุตรชาย ซึ่งได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มา 3 ครั้งแล้วก่อนหน้านี้ ชอบบังคับขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ครั้งสุดท้ายได้เอาเงินไป 13,000 บาท และทยอยขอตังมาเรื่อยๆ พอตนไม่ให้ก็เข้าทำร้ายร่างกายตลอดมา หลังรับการแจ้งแล้ว จึงมอบให้ชุดสืบสวน โดย พ.ต.ต.วิฑูรย์ วงษ์ใหญ่ สว.สส.สภ.ประจันตคาม ร.ต.อ.มองสุข ขันทอง รอง.สว.สส.ร.ต.ท.เสมา เพิ่มพูล รอง.สว.สส.พร้อมกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วย นายพิน ล้อมเวียง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าทำการตรวจค้นจับกุมตัว นายวีระพัฒน์ บุตรชาย ได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว

ทนไม่ไหว! พ่อแจ้งความจับลูกชาย ติดยาทำร้ายร่างกายมาแล้ว 3 ครั้ง

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนทำไปโดยไม่รู้ตัว เพราะตนเป็นโรคประจำตัวต้องกินยาอยู่ตลอด จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาจริง ขณะที่นายพิน ล้อมเวียง ผู้เป็นพ่อ เล่าว่าลูกชายของตนได้เสพยาบ้ามานาน และมีเพื่อนฝูงเยอะ ชอบมาขอเงินครั้งละหลายๆบาท เมื่อขอเงินไปได้ก็เอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ เที่ยวเตร่กับเพื่อนเป็นประจำ หากมาขอเงินแล้วไม่ให้ก็มักจะทำร้ายร่างกายทุกครั้ง เมื่อครั้งที่ภรรยายังมีชีวิตอยู่ ยังเคนถูกลูกชายบีบคอคามุ้งเพื่อที่จะขอเงิน เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงที่สุด ที่กล้าใช้ขวดเหล้าตีหัวพ่อ จึงมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัวไปดำเนินคดี เผื่อจะได้บำบัดไม่ให้อยู่ใกล้ยาเสพติดได้อีก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาบ้า ก่อความวุ่นวาย และเป็นบุคคลอันตราย จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

related