svasdssvasds

แข้งทองคำ!! “ธนบูรณ์” ย้ายซบบีจีค่าตัว 40 ล้านบาท

แข้งทองคำ!! “ธนบูรณ์” ย้ายซบบีจีค่าตัว 40 ล้านบาท

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการเปิดตัว “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ย้ายมาจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านบาท โดยเตรียมลงช่วยทีมในเลกที่ 2 และทำให้การย้ายตัวของ ธนบูรณ์ สองครั้งล่าสุดรวมมูลค่ากว่า 90 ล้านบาทแล้ว

“เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยเปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังจากตัดสินใจย้ายมาจาก “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านบาท โดยจะลงช่วยทีมในเลกที่ 2 และทำให้มูลค่าในการย้ายตัวของ ธนบูรณ์ ใน 2 ครั้งล่าสุดรวมเป็นเงินกว่า 90 ล้านบาทแล้ว หลังก่อนหน้านี้ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดไปอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ด้วยค่าตัว 50 ล้านบาท

แข้งทองคำ!! “ธนบูรณ์” ย้ายซบบีจีค่าตัว 40 ล้านบาท

หลังจากย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ธนบูรณ์ กล่าวว่า การย้ายมาอยู่กับ บีจีเอฟซี เป็นอีกหนึ่งความท้าทาย ปีที่แล้วเป็นปีที่ไม่ดีนักสำหรับตัวเอง ส่วนในปีนี้อยากกลับมาลงเล่น และทำผลงานให้ดี ส่วนดีลนี้ก็ต้องขอบคุณทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ดูแลเป็นอย่างดีทั้งตอนลงเล่นและตอนที่บาดเจ็บ และขอบคุณทางบอร์ดบริหารของ บีจีเอฟซี และ โค้ชจุ่น ที่เห็นคุณค่าของตน ให้ความเชื่อมั่นว่า จะกลับมาเล่นไดดีเหมือนเดิม

ขณะที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี พูดถึงนักเตะใหม่รายนี้ว่า สโมสรต้องการเสริมแกร่งผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง ก็เลยได้ลองดีลกับทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด การได้ ธนบูรณ์ มาร่วมทีมมองว่า เขาจะเป็นตัวหลักที่สามารถต่อยอดในอนาคต เป็นการเสริมโครงสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น แต่เราก็คงต้องใช้เวลาให้ ธนบูรณ์ ฟื้นฟูตัวเองให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อตัวเขาเองและเพื่อทีมสำหรับเกมเลกที่ 2

แข้งทองคำ!! “ธนบูรณ์” ย้ายซบบีจีค่าตัว 40 ล้านบาท

สำหรับ "ตั้ม" ธนบูรณ์ จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ให้กับ บีจีเอฟซี และจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ เคยช่วยกันคุมทัพในแดนกลางให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งในทีมชาติไทยอีกด้วย

related