svasdssvasds

บชน.วุ่น! สื่อต่อแถวรับปลอกแขนเพื่อใช้รายงานข่าวม็อบพรุ่งนี้ แต่สุดท้ายต้องเงิบ….

บชน.วุ่น! สื่อต่อแถวรับปลอกแขนเพื่อใช้รายงานข่าวม็อบพรุ่งนี้ แต่สุดท้ายต้องเงิบ….

หลังรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันสื่อมวลชนที่จะทำข่าว รายงานสถานการณ์การรวมตัวของกลุ่มคนอยากเลือกตั้งพรุ่งนี้ ต้องติดปลอกแขนที่ ทำให้สื่อหลายสำนักเดินทางมารับปลอกแขนด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายเงิบ เหมือนได้ผ้ายันต์

จากกรณีที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เชิญสื่อมวลชนมาชี้แจงทำความเข้าใจการปฏิบัติตัวและการทำงานในสถานการณ์ดังกล่าว ว่า สื่อมวลชนจะต้องสวมปลอกแขนที่ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลออกให้และจะต้องแขวนบัตรสื่อมวลชน ตามที่เสนอไปแล้วนั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง “ศรีวราห์” แจงการทำข่าวม็อบพรุ่งนี้ ห้ามยืนร่วมกับผู้ชุมนุมโดยเด็ดขาด)

ทำให้สื่อมวลชนหลายสำนักเดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลเพื่อลงชื่อ รับปลอกแขนตามที่ได้รับแจ้ง โดยปลอกแขนชุดแรกจำนวน 180 ชิ้นที่ ทางตำรวจได้จัดเตรียมไว้ ได้มีการแจกจ่ายกับสื่อมวลชนไปแล้ว แต่ไม่เพียงพอ ทำให้ต้องมีการจัดทำเพิ่ม อีกประมาณ 320 ชิ้น

และเมื่อถึงเวลาที่สื่อชุดที่ 2 ได้รับปลอกแขนกลับเป็น ผ้าตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส พร้อมเขียนหมายเลข ซึ่งดูแล้วคล้ายกับผ้ายันต์ มากกว่าปลอกแขนเสียอีก บชน.วุ่น! สื่อต่อแถวรับปลอกแขนเพื่อใช้รายงานข่าวม็อบพรุ่งนี้ แต่สุดท้ายต้องเงิบ….

related