svasdssvasds

หัวใจไม่ใช่ก้อนหิน!! “ศรีสะเกษ” ขอเวลาพักใจอีก 3 วันก่อนเข้าแคมป์ซ้อม

หัวใจไม่ใช่ก้อนหิน!! “ศรีสะเกษ” ขอเวลาพักใจอีก 3 วันก่อนเข้าแคมป์ซ้อม

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ขอเวลาพักใจอีก 2-3 วัน หลังจากเพิ่งเลิกรากับ “น้องเก๋” แฟนสาว ก่อนจะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อชิงแชมป์โลก ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์คู่ใจ ยืนยันยังไม่มีการเจรจาเรื่องป้องกันแชมป์ครั้งต่อไปเกิดขึ้น

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ดับเบิ้ลยูบีเอ ชาวไทย ที่เพิ่งเจอปัญหาชีวิตเมื่อต้องเลิกรากับ “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาว หลังคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 15 ปี และมีแพลนแต่งงานกันในปีนี้

[caption id="attachment_267877" align="aligncenter" width="715"] หัวใจไม่ใช่ก้อนหิน!! “ศรีสะเกษ” ขอเวลาพักใจอีก 3 วันก่อนเข้าแคมป์ซ้อม "เสี่ยฮุย" เป็นห่วงศิษย์รักไม่น้อย[/caption]

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์คู่ใจแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า ตอนนี้เริ่มเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจของ ศรีสะเกษ เป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่เอาชนะ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา เมื่อเดือน ก.พ. ศรีสะเกษ ก็เข้าค่ายฝึกซ้อมไปเพียงแค่ 2 วัน ก่อนจะเกิดเรื่องขึ้น โดยตอนนี้หลังจากที่ได้คุยกัน ศรีสะเกษ ยืนยันว่า ขอเวลาอีก 2-3 วัน ก็จะกลับมาฝึกซ้อม ซึ่งในส่วนตัวก็จะไม่เร่ง เพราะอยากให้ ศรีสะเกษ กลับมาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และถ้าหากร่างกายไม่พร้อมก็จะไม่ส่ง ศรีสะเกษ ขึ้นชกอะไรทั้งสิ้น

[caption id="attachment_267880" align="aligncenter" width="715"] หัวใจไม่ใช่ก้อนหิน!! “ศรีสะเกษ” ขอเวลาพักใจอีก 3 วันก่อนเข้าแคมป์ซ้อม ไฟต์กับ เอสตราด้า ยังไม่มีการเจรจาแต่อย่างใด[/caption]

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ศรีสะเกษ จะต้องชกรีแมตช์กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ในวันช่วงเดือน ก.ย. หรือ ต.ค.ปีนี้ “เสี่ยฮุย” ยืนยันว่า ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเรื่องการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไปของ ศรีสะเกษ ทั้งนั้น ต้องรอให้ ศรีสะเกษ กลับมาเข้าค่ายฝึกซ้อมก่อนถึงจะวางแผนขั้นตอนอื่นๆ และส่วนตัวยังเชื่อว่า ศรีสะเกษ จะกลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง เพราะเป็นนักกีฬาที่มีระเบียบวินัย ขยันฟิตซ้อม

ขอบคุณภาพจาก fb : นครหลวง โปรโมชั่น - Nakornloung Promotion

related