svasdssvasds

เอาเรื่อง! "คิมเบอร์ลี่" ส่งทนายแจ้ง ปอท. ถูกมือดีแอบถ่ายลงว่อนเน็ต

เอาเรื่อง! "คิมเบอร์ลี่" ส่งทนายแจ้ง ปอท. ถูกมือดีแอบถ่ายลงว่อนเน็ต

คิมเบอร์ลี่ ทนไม่ไหว ส่งทนายเข้าแจ้งความ ปอท. หลังถูกมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง เผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามกระกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) นส.มนกันต์ มุกสิ ทนายความตัวแทนรับมอบอำนาจจาก นส.คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส ดารานักแสดงอายุ 26 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุโกศล ทองแถมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคฃที่เกี่ยวข้องกับการนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ซึ่งเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีแฟนคลับส่งลิงค์ของทวิตเตอร์จำนวน 2 ลิงค์ มาให้ตัวผู้เสียหาย, นายณัฐวุฒิ คำเอี่ยมผู้จัดการส่วนตัว และ นส.สุชาฎา สิทธิสม ขณะที่ผู้เสียหายพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เปิดออกดูพบว่าเป็นภาพผู้เสียหาย ถูกบุคคลแอบถ่ายภาพใต้กระโปรง ซึ่งสร้างความเสียหาย และเสี่ยมเสียชื่อเสียง รวมถึงถูกดูหมิ่นเกลียดชัง และ อับอาย ผู้เสียหายจึงได้มอบอำนาจให้ผู้แจ้ง มาแจ้งความกับ ปอท. ให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ภาพดังกล่าว

โดย ร.ต.อ.สุโกศล และ ร้อยเวร ได้รับแจ้งความแล้ว และได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนช่วยตรวจสอบหาตัวบุคคล ที่นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาส่งคดีให้ สน.ท้องที่ ซึ่งมีอำนาจการสอบสวน ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ นส. มนกันต์ ยังไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ รอให้ตำรวจจับกุมผู้กระทำผิดก่อน จึงจะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดให้ทราบ

related