svasdssvasds

4 ชาวนากาฬสินธุ์ดวงแข็ง โดนฟ้าผ่ารอดปาฏิหาริย์

4 ชาวนากาฬสินธุ์ดวงแข็ง โดนฟ้าผ่ารอดปาฏิหาริย์

4 ชาวนากาฬสินธุ์ หวิดดับสยองกลางพายุฝนคะนอง หลังวิ่งหลบฝนแต่ลืมปิดโทรศัพย์มือถือ เกิดฟ้าผ่าลงกระท่อมกลางนา กระเด็นกระจัดกระจาย แต่กลับรอดปาฏิหาริย์

ชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บจากถูกฟ้าผ่าจำนวน 4 คน คือนายศศิวัฒน์ อ่อนเทศ อายุ 23 ปี, นายประภาส วิลาชัย อายุ 45 ปี, นายเทียนชัย อิ่มพูล อายุ 47 ปี และนางมะยุรี คำโสภา อายุ 42 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวบ้านนาอินแปลง หมู่ 5 ต.ขมิ้น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และเป็นญาติพี่น้องกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังถูกฟ้าผ่าเข้าที่บริเวณกลางหลังและมีรอยไหม้ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลขมิ้น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ได้ช่วยกันนำเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยชีวิตล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา บ้านนาอินแปลง หมู่ 5 ต.ขมิ้น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ก่อนเกิดเหตุได้เกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ชาวบ้าน ซึ่งเป็นญาติพี่น้องกันและมีพื้นที่นาติดกันทั้ง 4 คนที่กำลังไถนาเพื่อเตรียมปลูกข้าว ได้รีบวิ่งเข้าไปหลบฝนในกระท่อมของเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างประมาณ 10 เมตร โดยได้ขึ้นไปหลบบนกระท่อมอยู่สักพักก็ได้ยินเสียงฟ้าคำรามดังสนั่นจากนั้นเกิดฟ้าผ่าลงมาเสียงดังเปรี้ยง 3 ครั้ง ทำให้ทั้ง 4 คนกระเด็นไปคนละทิศละทาง

4 ชาวนากาฬสินธุ์ดวงแข็ง โดนฟ้าผ่ารอดปาฏิหาริย์

จากนั้นชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากทั้ง 4 คนถูกฟ้าผ่าในกระท่อม จากนั้นทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพก็ได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คนมาทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและช่วยชีวิตผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนพ้นขีดอันตราย โดยจากการตรวจสอบตามร่างกายก็พบว่า มีโทรศัพท์มือถืออยู่ 2 เครื่อง ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่เกิดฟ้าผ่าลงมาในครั้งนี้

4 ชาวนากาฬสินธุ์ดวงแข็ง โดนฟ้าผ่ารอดปาฏิหาริย์ 4 ชาวนากาฬสินธุ์ดวงแข็ง โดนฟ้าผ่ารอดปาฏิหาริย์ 4 ชาวนากาฬสินธุ์ดวงแข็ง โดนฟ้าผ่ารอดปาฏิหาริย์

related