svasdssvasds

รวบมือมีดแทงเพื่อน 7 แผลดับ รับทวงหนี้ค่ายาเสพติด

รวบมือมีดแทงเพื่อน 7 แผลดับ รับทวงหนี้ค่ายาเสพติด

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง จับแล้วมือมีดลวงเพื่อนมาแทง 7 แผล จนเสียชีวิตคลองชลประทาน  รับสารภาพสาเหตุจากการทวงหนี้ค่ายาเสพติด ที่ผู้ตายค้างจ่าย โดยยืนยันลงมือฆ่าเพียงคนเดียว

ที่ สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.ประเสริฐ  สงแสง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง และ ร.ต.อ.อุดม สุชนก รองสว.สสฯ ดต.ชัยยา หยูจีน ได้รับมอบตัว “นายพัชร หกสี่” หรือฉายา “ดำมิ่ง” อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมูที่ 5 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีที่ จ.189/2561 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 คดีที่ 894/2561 โดยข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพกอาวุธมีดไปในเมือง  หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ที่ริมถนนคลองชลประทาน หมูที่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง

รวบมือมีดแทงเพื่อน 7 แผลดับ รับทวงหนี้ค่ายาเสพติด

คดีดังกล่าวผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า “นายพัชร หกสี่” ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ “นายสุภัทร กังแฮ” อายุ 28 ปี ที่บ้านพักบ้านเลขที่ 91/1 ถนนเทศบาล6 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ทั้งสองออกมาเพื่อนั่งดื่มเหล้าและเคลียร์ปัญหาเงินที่ “นายสุภัทร  กังแฮ” ค้าง “นายพัชร” แต่ตกลงกันไม่ได้ เมื่อขับรถเดินทางกลับบ้านมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ทั้งคู่มีปากเสียงกันอีก “นายพัชร” ได้ใช้มีดที่พกพาติดตัว แทง “นายสุภัทร” จนล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้น “นายพัชร” ได้หลบหนีจนรุ่งเช้าพลเมืองดีพบศพผู้เสียชีวิตริมถนนคลองชลประทาน หมูที่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาคือ “นายพัชร” หกสี่ อายุ 28ปี  จึงขอหมายจับจากศาลจังหัดตรัง จนกระทั่งผู้ต้องหาได้ทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการมอบตัวเพื่อสู้คดี

หลังจาก พ.ต.ท.ประเสริฐ  สงแสง  รอง ผกก.สอบสวน รับมอบตัวผู้ต้องหา ก็ได้นำตัวส่ง พ.ต.ท.จรูญ  สังขารา  เจ้าของคดีเพื่อรับมอบผู้ต้องหา ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป

 

รวบมือมีดแทงเพื่อน 7 แผลดับ รับทวงหนี้ค่ายาเสพติด

 

related