svasdssvasds

ทันแน่! อิยิปต์ ยัน “ซาลาห์” ได้ลุยเวิลด์คัพแน่-คนดังร่วมส่งกำลังใจ

ทันแน่! อิยิปต์ ยัน “ซาลาห์” ได้ลุยเวิลด์คัพแน่-คนดังร่วมส่งกำลังใจ

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวความหวัง จะหายเจ็บทัน และสามารถไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ได้แน่ ขณะที่บรรดาคนดังในวงการฟุตบอล ต่างร่วมส่งกำลังใจ ให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ออกแถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ว่า อาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโอกาสหายทันลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย หลังเจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนออก จากการบาดเจ็บ ที่ถูก เซร์คิโอ รามอส แนวรับของ เรอัล มาดริด ชนจนล้มลง ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ

“เราได้โทรศัพท์สอบถามเพื่อติดตามอาการของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจ้าหน้าที่ของลิเวอร์พูลกล่าวว่า ได้ทำการเอ็กซ์เรย์หัวไหล่ของ ซาลาห์ แล้ว พบอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวไหล ไม่ถึงขั้นกระดูกแตกหรือร้าว นายแพทย์ อบู อีลา เห็นว่า โอกาสที่ ซาลาห์ จะไปเล่นฟุตบอลโลกยังเป็นบวก เมื่อดูจากผลการตรวจ” แถลงการณ์สมาคมฟุตบอลอิยิปต์ ระบุ

ทันแน่! อิยิปต์ ยัน “ซาลาห์” ได้ลุยเวิลด์คัพแน่-คนดังร่วมส่งกำลังใจ

ขณะที่คนดังในวงการฟุตบอล รวมถึงวงการอื่นๆ ต่างร่วมส่งกำลังใจให้ ซาลาห์ หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ไม่ว่าจะเป็นทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลอิยิปต์, ฟีฟ่าเวิลด์คัพ, การีม ฮาเฟซ เพื่อนร่วมทีมชาติอิยิปต์ เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แนวรับของเชลซี รวมไปถึง เซร์คิโอ รามอส ที่ซึ่งเป็นผู้เข้าทำจังหวะดังกล่าว ยังอวยพรให้ ซาลาห์ หายเร็วๆ

“บางครั้งฟุตบอลแสดงถึงด้านดี และด้านแย่ แต่อย่างไรเราเป็นเพื่อนร่วมอาชีพ ขอให้ ซาลาห์ หายกลับมาไวๆ อนาคตรอคุณอยู่” รามอส โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

 

related