svasdssvasds

ไม่ได้เจ็บ!! หวานใจ “โรเมโร่” แฉเหตุแฟนหนุ่มหลุดทัพฟ้าขาวเพราะมีคนไม่ชอบ

ไม่ได้เจ็บ!! หวานใจ “โรเมโร่” แฉเหตุแฟนหนุ่มหลุดทัพฟ้าขาวเพราะมีคนไม่ชอบ

เอเลียน่า กูเอร์ซิโอ หวานใจของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอาร์เจนติน่า ยืนยันว่า สามีของเธอไม่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนต้องหลุดจากทัพ “ฟ้าขาว” ชุดอาร์เจนติน่า แต่สาเหตุที่หลุดจากทีมเพราะมีคนไม่ชอบหน้าเพียงเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนติน่า อีกหนึ่งตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในช่วงกลางปีนี้ ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ดราม่าในทีมเสียแล้ว เมื่อ เอเลียน่า กูเอร์ซิโอ หวานใจของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมออกมาแฉถึงสาเหตุที่ สามีของเธอต้องถอนตัว และหลุดจากทีมชาติชุดเวิลด์คัพว่า ไม่ได้เกิดมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่เป็นเพราะมีคนในทีมชาติไม่ชอบนั้นเอง

[caption id="attachment_271692" align="aligncenter" width="715"] ไม่ได้เจ็บ!! หวานใจ “โรเมโร่” แฉเหตุแฟนหนุ่มหลุดทัพฟ้าขาวเพราะมีคนไม่ชอบ โรเมโร่ ไม่ได้เล่นบอลโลกแน่นอนแล้ว[/caption]

โดย กูเอร์ซิโอ เปิดใจว่า จริงแล้วในตัว โรเมโร ไม่ได้มีอะไรแตกหักทั้งหมด มีเพียงแค่อาการกระดูกอ่อนโยกเท่านั้นเอง และแพทย์ก็ยืนยันว่า เขาพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน แต่ในทางกลับกันในทีมชาติอาร์เจนติน่า มีหลายคนอยากจะให้เขาหลุดทีมชาติ จนบอกทุกคนว่า เขาเจ็บหนัก เพื่อเปิดทางให้กับนักเตะคนอื่นๆ แทน

[caption id="attachment_271693" align="aligncenter" width="715"] ไม่ได้เจ็บ!! หวานใจ “โรเมโร่” แฉเหตุแฟนหนุ่มหลุดทัพฟ้าขาวเพราะมีคนไม่ชอบ ซามเปาลี ให้เหตุผลที่ไม่เลิก โรเมโร่ เพราะเจ็บหนัก[/caption]

สำหรับ ฮอร์เก ซามเปาลี กุนซืออาร์เจนติน่า ตัดสินใจเลือก 3 นายด่านไปลุยฟุตบอลโลกครั้งนี้ประกอบด้วย นาอวย กุซมันน์ จากสโมสร ติเกรส ยูเออ็นแอล ในเม็กซิโก, ฟรานโก อาร์มานี่ จากริเวอร์เพลส และ วิลลี่ กาบาเยโร่ ผู้รักษาประตูของเชลซี

related