svasdssvasds

3 สาวประเภท2 ขอโทษสังคม เปลือยโชว์ ให้ นนท.จีน แชะภาพ

3 สาวประเภท2 ขอโทษสังคม เปลือยโชว์ ให้ นนท.จีน แชะภาพ

3 สาวประเภทสอง “กราบขอโทษสังคม ทำภาพท่องเที่ยวเสื่อมเสีย” เปิดใจแค่ได้รับการติดต่อไปปาร์ตี้ ไม่คาดคิดถูกจับโชว์เปลือยให้นักท่องเที่ยวจีนถ่ายรูป

จากกรณีมีคลิปสาวประเภทสอง ในลักษณะเปลือยกายล่อนจ้อน นอนบนเตียง ทำท่าทางในลักษณะต่างๆ เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนถ่ายรูปที่ปรากฏผ่านสื่อออนไลน์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสม สร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว ต่อมาตำรวจได้ติดตามตัวสาวประเภทสองทั้ง 3  คนไปสอบสวน พร้อมดำเนินคดีฐานกระทําการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกํานัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทําการลามกอย่างอื่น และเปรียบเทียบปรับคนละ 5,000 บาทก่อนปล่อยตัวไปนั้น

3 สาวประเภท2 ขอโทษสังคม เปลือยโชว์ ให้ นนท.จีน แชะภาพ

ล่าสุด วันนี้ (29 พ.ค. ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และ  พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้เชิญตัว นายคณิศร ทูลจิตต์  อายุ 31 ปี นายนพดล จอวัน อายุ 33 ปี  และนายสามติ๊บ นายมู มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น

3 สาวประเภท2 ขอโทษสังคม เปลือยโชว์ ให้ นนท.จีน แชะภาพ

โดยทั้ง 3 คน ให้การยอมรับว่า เป็นบุคคลที่ปรากฏตามวิดีโอคลิปจริง แต่เป็นคลิปเก่า ตั้งแต่ปี 2556 แล้ว และไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำคลิปไปลงสื่อออนไลน์  โดยก่อนเกิดเหตุได้พากันไปเที่ยวที่ถนนวอล์ค กิ้งสตรีท พัทยาใต้ จากนั้น มีไกด์ ซึ่งเป็นสาวประเภทสองเข้ามาติดต่อว่า จะให้ไปร่วมปาร์ตี้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนซึ่งเป็นกลุ่มคนใบ้ทั้งหมด ที่โรงแรมย่านพัทยากลาง โดยจะให้เงินคนละ 4,000 บาท จึงเดินทางไปปรากฏว่าเมื่อไปถึง นักท่องเที่ยวต่างขอให้ถอดเสื้อผ้า เพราะอยากดูสภาพของสาวประเภทสองที่ผ่าตัดและยังไม่ผ่าตัด จึงแจ้งว่า ห้ามบันทึกภาพทุกประเภท แต่ปรากฏว่าเมื่อถอดเสื้อผ้าก็มีนักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มรวมกว่า 10 คนรุมเข้ามาให้ห้องและถ่ายภาพซึ่งไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไร

3 สาวประเภท2 ขอโทษสังคม เปลือยโชว์ ให้ นนท.จีน แชะภาพ

สุดท้ายได้ขอตัวกลับ เพราะไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน โดยนักท่องเที่ยวได้จ่ายเงินคนละ 4,000 บาทตามตกลง และทริปอีกคนละ 500 หยวน จากนั้น ก็ไม่เคยพบเจอนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้อีกเลย และไม่คิดว่าจะมีการนำคลิปมาเผยแพร่จนเป็นข่าว โดยสาวประเภทสองทั้ง 3 คนได้กราบขอโทษเจ้าหน้าที่ และขอโทษสังคมว่า “ไม่ได้ตั้งใจกระทำการดังกล่าว และยอมรับความผิดทุกอย่าง ที่ทำให้ภาพลักษณ์เสื่อมเสีย พร้อมยืนยันจะไม่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีกอย่างแน่นอน”

related