svasdssvasds

มาแล้ว! “ธีรศิลป์-เฉลิมพงษ์” สมทบ “ช้างศึก” ร่วมซ้อมทันที

มาแล้ว! “ธีรศิลป์-เฉลิมพงษ์” สมทบ “ช้างศึก” ร่วมซ้อมทันที

ธีรศิลป์ และ เฉลิมพงษ์ เดินทางเข้ามาสมทบกับ ช้างศึก เป็นที่เรียบร้อย และ ประเดิมฝึกซ้อมในช่วงเช้าทันที ก่อนพบ จีน ในเกมกระชับมิตร วันที่ 2 มิถุนายนนี้

ความเคลื่อนไหว “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อม โดย “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา และ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้ามาสมทบเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง เน้นการเข้าทำเกมรุก และการยืนตำแหน่งเกมรับ

มาแล้ว! “ธีรศิลป์-เฉลิมพงษ์” สมทบ “ช้างศึก” ร่วมซ้อมทันที

ธีรศิลป์ กล่าวว่า ดีใจทุกครั้งที่มีโอกาสติดทีมชาติ การมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา จะทำให้โค้ชมีตัวเลือกแต่ละตำแหน่งมากขึ้น ต้องให้โอกาสและเวลากับน้องๆ การเจอกับ จีน เราต้องการผลการแข่งขันที่ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเป็นการเตรียมตัวสำหรับเอเชียนคัพ ช่วงต้นปีหน้า

สำหรับ “ทัพช้างศึก” ตอนนี้ขาดเพียง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร เพียงรายเดียว เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว ซึ่งจะเข้ามาสมทบทีมวันที่ 30 พฤษภาคม ก่อนที่ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ จีน ในฟุตบอลกระชับมิตรระดับ เอ แมตช์ วันที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 18.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

related