svasdssvasds

อย่าดีกว่า!! “อารัม” เตือน “อันคาฮาส” อย่าเพิ่งคิดสู้ “ศรีสะเกษ”

อย่าดีกว่า!! “อารัม” เตือน “อันคาฮาส” อย่าเพิ่งคิดสู้ “ศรีสะเกษ”

บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์ชื่อดัง ฟันธง เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ไอบีเอฟ ชาวฟิลิปปินส์ ยังไม่ใช่คู่ชกของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกดับเบิ้ลยูบีซีชาวไทยในเวลานี้ และแทบจะไม่มีหนทางที่จะเอาชนะ ศรีสะเกษ ได้เลย

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชื่อดัง ออกมาเตือน เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ไอบีเอฟ ชาวฟิลิปปินส์ ว่า อย่าเพิ่งฝันที่จะขึ้นท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก ดับเบิ้ลยูบีซี กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย เนื่องจากฝีมือยังไม่เข้าขึ้น

[caption id="attachment_273107" align="aligncenter" width="715"] อย่าดีกว่า!! “อารัม” เตือน “อันคาฮาส” อย่าเพิ่งคิดสู้ “ศรีสะเกษ” อารัม เชื่อนักมวยในความดูแลยังชั้นไม่ถึง "ศรีสะเกษ"[/caption]

โดย อารัม กล่าวหลังจากดูฟอร์มของ อันคาฮาส ที่เอาชนะ โจนาส ซุลต่าน ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งล่าสุดว่า อันคาฮาส ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มอะไรให้เห็นเลยในไฟต์ล่าสุด และตัวเขาเองยังมองไม่เห็นเลยว่า อันคาฮาส จะเอาอะไรไปสู้กับ ศรีสะเกษ ที่มีพลังกำปั้นที่หนักหน่วง รวมถึงเคยเอาชนะทั้ง โรมัน กอนซาเลซ กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า มาได้

[caption id="attachment_273108" align="aligncenter" width="715"] อย่าดีกว่า!! “อารัม” เตือน “อันคาฮาส” อย่าเพิ่งคิดสู้ “ศรีสะเกษ” อารัม อยากให้ อันคาฮาส ชกล้มแชมป์กับ ยาไฟ มากกว่า[/caption]

อย่างไรก็ตาม อันคาฮาส ก็ดูเหมือนจะไม่สนใจกับคำกล่าวของ อารัม เมื่ออกมาประกาศชัดเจนว่า เขาพร้อมแล้วสำหรับการขึ้นชกล้มแชมป์กับ ศรีสะเกษ ซึ่งดูเหมือนจะขัดใจ อารัม ที่ต้องการให้ อันคาฮาส ไปชกล้มแชมป์กับ คาลิด ยาไฟ แชมป์โลกดับเบิ้ลยูบีเอชาวอังกฤษ

[caption id="attachment_273109" align="aligncenter" width="715"] อย่าดีกว่า!! “อารัม” เตือน “อันคาฮาส” อย่าเพิ่งคิดสู้ “ศรีสะเกษ” ศรีสะเกษ เองก็ยังไม่รู้ว่าไฟต์ต่อไปจะเจอกับใคร[/caption]

related