svasdssvasds

ตอนนี้มุ่งบอลโลก! "เลวานดอฟสกี้" ยันชัดให้เอเยนต์จัดการอนาคตค้าแข้ง

ตอนนี้มุ่งบอลโลก! "เลวานดอฟสกี้" ยันชัดให้เอเยนต์จัดการอนาคตค้าแข้ง

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวายิงของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการมีสมาธิกับการเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลโลกที่รัสเซียกับทีมชาติโปแลนด์ และจะให้ ปินี ซาฮาวี เอเยนต์ส่วนตัว ดูแลเรื่องอนาคตการค้าแข้งให้ทั้งหมด

เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไปทั่วยุโรป หลัง ปินิ ซาฮาวี เอเย่นต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟ ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาต้องการจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิก ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากรู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จที่ประเทศเยอรมัน และต้องการย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในต่างแดน

เลวานดอฟสกี้ตอบว่า "เอเยนต์จะเป็นคนจัดการเรื่องนี้ ตอนนี้ผมขอโฟกัสที่การเตรียมตัวไปฟุตบอลโลก นั่นคือเรื่องสำคัญที่สุด ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นในเวลานี้"

สำหรับ เลวานดอฟสกี้ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2014 ลงเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว 4 ฤดูกาล 195 นัด ยิงไป 151 ประตูรวมทุกรายการ โดยซีซั่น 2017-18 ที่ผ่านมา ซัดไป 29 ประตูคว้าดาวซัลโวของบุนเดสลีกาไปครองด้วย ส่วนสโมสรที่ให้ความสนใจอยากได้ตัว เลวานดอฟสกี มีทั้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด

related