svasdssvasds

ลือ! อดีตพระพรหมเมธีซุก สปป.ลาว

ลือ! อดีตพระพรหมเมธีซุก สปป.ลาว

ทีมสืบสวนคดีเงินทอนวัดยังคงเร่งติดตามตัวอดีตพระหรหมเมธี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศาราม ผู้ต้องหาคดีทุจริตเงินทอนวัด หลังล่าสุดมีข่าวลือว่าพบความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครพนม และประเทศเพื่อนบ้าน

เร่งติดตามตัวอดีตพระหรหมเมธี

ความคืบหน้าในการสืบสวนติดตามผู้ต้องหาในคดีทุจริตเงินทอนวัดล็อตที่ 3 ที่ยังหลบหนี ล่าสุดมีรายงานข่าวจากทีมสืบสวนกองปราบปราม ว่าตำรวจกองปราบปรามได้รับข้อมูลความเคลื่อนไหวของอดีตพระพรหมเมธี หรืออดีตพระจำนงค์ เอี่ยมอินทรา ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหา คดีทุจริตเงินทอนวัด ได้หลบหนีคดีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีรายงานข่าวแจ้งว่าพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมทีมสืบสวนกองปราบปราม และตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่จังหวัดนครพนม ตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อระดมกำลังออกติดตามแกะรอยอดีตพระพรหมเมธี หลังตำรวจได้พบเบาะแสการหลบหนีของ อดีตพระพรหมเมธีแล้ว โดยชุดสืบสวนพบรถยนต์ตู้ต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นพาะหนะที่พาอดีตพระพรหมเมธีหลบหนี มากบดานที่วัดแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อำเภอเรณูนคร จังหวัดนครพนม ก่อนหายตัวไป

ลือ! อดีตพระพรหมเมธีซุก สปป.ลาว

 โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างเก็บตัวอย่างสาระพันธุกรรมหรือดีเอ็นเอ ภายในรถยนต์ต้องสงสัย เพื่อนำไปเปรียบเทียบว่าเป็นของอดีตพระพรหมเมธีหรือไม่ ซึ่งการปฎิบัติงานของตำรวจในครั้งนี้ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในพื้นที่แต่อย่างใด นอกจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนยังสอบปากคำพระในวัด ว่ามีความเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการพาอดีตพระพรหมเมธีหลบหนี ก็จะถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

 

related