svasdssvasds

ดีวันดีคืน!! สื่ออังกฤษเผย “เฟอร์กี้” กลับบ้านได้แล้ว

ดีวันดีคืน!! สื่ออังกฤษเผย “เฟอร์กี้” กลับบ้านได้แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับอนุญาตจากแพทย์ผู้ดูแลให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเข้ารับการผ่าตัดด้วยอาการเลือดออกในสมอง

เดอะซัน สื่อชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่า “เฟอร์กี้” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับอนุญาติจากแพทย์ผู้ดูแลให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้เป็นที่เรียบร้อย หลังเข้ารับการผ่าตัดจากอาการเลือดออกในสมองเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา

[caption id="attachment_275367" align="aligncenter" width="715"] ดีวันดีคืน!! สื่ออังกฤษเผย “เฟอร์กี้” กลับบ้านได้แล้ว เซอร์เฟอร์กี รอวันหวนกลับสู่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง[/caption]

โดย เดอะซัน อ้างคำพูดแหล่งข่าวใกล้ชิดของ เฟอร์กี้ ว่า เขากลับมาเดินได้และดีใจที่ได้ออกจากโรงพยาบาล เขาซาบซึ้งในตัวเหล่าพนักงานทุกคนที่ดูแลเป็นอย่างมาก ส่วนผลการวินิจฉัยโรคหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอยู่ในขั้นดี ตอนนี้อยู่แค่เมื่อไหร่เขาจะกลับเข้า 'โรงละครแห่งความฝัน' ได้อีกครั้งเท่านั้น  ขณะเดียวกัน เฟอร์กี้ ก็ยืนยันด้วยว่า เขาจะสนุกกับบอลโลกให้เต็มที่

ดีวันดีคืน!! สื่ออังกฤษเผย “เฟอร์กี้” กลับบ้านได้แล้ว

สำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แซลฟอร์ด รอยัล ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดจากอาการเลือดออกในสมอง ก่อนจะพักฟื้นเรื่อยมา จนมีข่าวว่าได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

related