svasdssvasds

เพื่อความอยู่รอด!! “พัทยา” คว้าตัว “สุรเชษฐ์” ช่วยทีมหนีตกชั้นเลก2

เพื่อความอยู่รอด!! “พัทยา” คว้าตัว “สุรเชษฐ์” ช่วยทีมหนีตกชั้นเลก2

พัทยา ยูไนเต็ด คว้าตัว สุรเชษฐ์ งามทิพย์ มาเสริมทัพในช่วงเลกที่ 2 เพื่อโอกาสอยู่รอดในไทยลีก โดยเจ้าตัวหวังระเบิดฟอร์มเก่งช่วยทีมฝ่าวิกฤติ และจบฤดูกาลด้วยอันดับเลขตัวเดียว

“โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมโซนท้ายตาราง คว้าตัว “เจ้าดราฟ” สุรเชษฐ์ งามทิพย์ มิดฟิลด์ฝีเท้าดีวัย 27 ปี จาก “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเป็นคนแรก ในเลกที่ 2 ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เพื่อหวังช่วยทีมลุ้นหนีตกชั้นในเลกที่ 2

เพื่อความอยู่รอด!! “พัทยา” คว้าตัว “สุรเชษฐ์” ช่วยทีมหนีตกชั้นเลก2

โดย “เจ้าดราฟ” สุรเชษฐ์​ กล่าวว่า รู้สึกดีในและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด และนับเป็นความท้าทายในชีวิตการค้าแข้งอีกครั้ง เพราะ พัทยาฯ ถือเป็นทีมที่มีเป้าหมายที่ชัดเจน และมีผู้เล่นดาวรุ่งระดับแถวหน้าของเมืองไทยอยู่ในทีมมากมาย ซึ่งการก้าวเข้ามาสู่ทีมในครั้งนี้หวังว่า เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นหนึ่งที่เข้ามาทำให้ทีมสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ส่วนเป้าหมายส่วนตัว สุรเชษฐ์ กล่าวว่า สิ่งแรกคือ การช่วย พัทยา โชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมก้าวไปสู่อันดับเลขตัวเดียวให้ได้ แม้ว่าหลายคนอาจจะมองว่า เป็นงานยาก แต่อย่างไรก็ดีด้วยศักยภาพของตัวผู้เล่นและทีมงานของพัทยา ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อมั่นว่า จะทำผลงานในเลกที่ 2 ได้ดีขึ้นและเดินไปสู่เป้าหมายของทีมได้อย่างแน่นอน

[caption id="attachment_277227" align="aligncenter" width="715"] เพื่อความอยู่รอด!! “พัทยา” คว้าตัว “สุรเชษฐ์” ช่วยทีมหนีตกชั้นเลก2 คัมแบ็คกลับมาอยู่กับ พัทยา อีกครั้ง[/caption]

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” กล่าวว่า การคว้าตัว สุรเชษฐ์ มาร่วมทีมเพราะถือเป็นผู้เล่นฝีเท้าดีคนหนึ่งของเมืองไทย และน่าจะเข้ามาช่วยเสริมเกมในแดนกลางของทีมแข็งแกร่งขึ้น รวมถึงน่าจะช่วยยกระดับให้กับทีมในกลับมาสู้ศึกในเลกที่สองได้ เพราะเจ้าตัวเองถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงและเคยผ่านการเล่นกับทีมในไทยลีกมาหลายทีม ทั้ง ชัยนาท ฮอร์นบิล และ ทรู แบงค็อก อีกทั้งยังเคยเล่นกับทีมพัทยาฯ มาแล้วในฤดูกาลที่แล้ว ทำให้รู้ระบบและวิธีการเล่นของทีมเป็นอย่างดีทำให้ปรับตัวเข้ากับทีมได้ไม่ยาก

related