svasdssvasds

สยามพิวรรธน์-ไซม่อน ร่วมมือ ผุด 3 เอาท์เลตระดับพรีเมี่ยมในไทย

สยามพิวรรธน์-ไซม่อน ร่วมมือ ผุด 3 เอาท์เลตระดับพรีเมี่ยมในไทย

สยามพิวรรธน์ ร่วมมือกับ “ไซม่อน” อสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกรายใหญ่ของโลก สร้างเอาท์เลตระดับพรีเมี่ยมในไทย  3 โครงการ โดยโครงการแรกจะเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม

ไซม่อน หนึ่งในบริษัทผู้นำของโลกในการสร้างโครงการด้านการช้อปปิ้ง และ มิกซ์ยูส ลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ เพื่อสร้างลักชัวรีพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตในประเทศไทย และ เพิ่มความหลากหลายด้านการค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ โดยกำหนดเป้าหมาย วางแผนที่จะสร้างลักชัวรี พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต 3 แห่งในประเทศไทย

โดยดำเนินการภายใต้ บริษัท สยามพิวรรธน์ไซม่อน โครงการแรก มีกำหนดจะเปิดให้บริการ ในเดือน ตุลาคม 2562 ในพื้นที่เช่า 50,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 150 ไร่ ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยไซม่อนพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรก จะประกอบไปด้วย ร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน ทั้งร้านค้าลักชัวรี่แบรนด์และแบรนด์ของดีไซเนอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมมากที่สุด รวมถึงแบรนด์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลและแบรนด์ไทยต่างๆ

สยามพิวรรธน์-ไซม่อน ร่วมมือ ผุด 3 เอาท์เลตระดับพรีเมี่ยมในไทย

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า การลงนามเซ็นสัญญาร่วมทุนในครั้งนี้ สยามพิวรรธน์ และไซม่อน มีวิสัยทัศน์เดียวกันที่ว่า วงการค้าปลีกในอนาคตจะต้องให้ความสำคัญกับการนำเสนอประสบการณ์ มากกว่าการมาซื้อสินค้า คือ การสร้างคอมมูนิตี้และการสร้างสังคมเมืองใหม่เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลก

สยามพิวรรธน์-ไซม่อน ร่วมมือ ผุด 3 เอาท์เลตระดับพรีเมี่ยมในไทย

ไซม่อน คือ อสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีมากกว่า 230 โครงการในพอร์ตโฟลิโอ โดยสัญญาร่วมทุนกับสยามพิวรรธน์ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของไซม่อนที่เข้าสู่ประเทศไทย และเป็นประเทศที่ 4 ในเอเชีย

ไซม่อนเป็นเจ้าของพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตจำนวน 96 แห่งทั่วโลก ในจำนวนนี้ 15 แห่งอยู่ในเอเชีย ซึ่งได้แก่ 9 แห่งในญี่ปุ่น 4 แห่งในเกาหลี และ 2 แห่งในมาเลเซีย

นายมาร์ค ซิลเวสทรี Executive Vice President ของไซม่อน กล่าวว่า ตื่นเต้นที่ได้นำพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต เข้าสู่ประเทศไทย และได้ผนึกกำลังร่วมกับสยามพิวรรธน์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นด้วย

related