svasdssvasds

ขนส่งลงดาบ! คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนฝ่าไฟแดง!

ขนส่งลงดาบ! คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนฝ่าไฟแดง!

ขนส่งปราจีนบุรีลงดาบ ยึดใบขับขี่คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน ชั่วคราว 30 วัน กรณีขับรถฝ่าไฟแดง บริเวณสี่แยกสามทหาร ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และถูกแชร์คลิปไปในโลกโซเชียล พร้อมสั่งห้ามรับส่งนักเรียนชั่วคราว

เมื่อเวลา 12.00น.วันนี้ 7 มิ.ย.61   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   หลังจากมีคลิปภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรายหนึ่งที่บันทึกภาพรถรับ-ส่งนักเรียน ฝ่าไฟแดงขณะบนรถมีนักเรียนนั่งมาเต็มคันรถ บริเวณสี่แยกสามทหาร ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้น เช้าวานนี้( 6มิ.ย.) และมีคนแชร์ภาพนี้ออกไปเป็นจำนวนมาก ทั้งทางเฟสบุ๊คและทางไลน์

 

ชาวเน็ตสวดยับ! รถรับส่งนักเรียนฝ่าไฟแดง หักหลบหวิดคว่ำhttps://www.springnews.co.th/view/279319

หลังจากที่ภาพถูกแชร์ออกไปทางขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี  ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ออกตรวจสอบรถคันดังกล่าวทันที  ซึ่งรถคันดังกล่าว  รับ-ส่งนักเรียน กบินทร์วิทยา ( กว.) อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทราบชื่อผู้ที่เป็นเจ้าของรถคือนายเบ็ง แสงมล อายุ 51 ปี  หมู่ 4 ต.วังตะเคียน  อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และรถรับส่งนักเรียน คือบรรทุก 6 ลัอ ขนาดกลางสีฟ้า หมายทะเบียน. 81-5753 ปราจีนบุรี

นายเบ็งกล่าวว่า “เช้าวานนี้เวลาราว 07.30 น.ตนรับนักเรียนในหมู่บ้านซึ่งเป็นลูกๆ หลานมาเต็มคันรถ ทั้งภรรยาและลูกได้นั่งรถมาด้วย ถึงสี่แยกไฟแดงสามทหารเห็นไฟเหลืองอยู่ ตนมองมองเห็นว่าเลนตรงข้ามยังไม่มีรถวิ่งออกมา จึงคัดสินใจเร่งเครื่องขณะที่รถของตนกำลังลดระดับความเร็วลง คิดว่าไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้นและเสี้ยววินาทีนั้นเองปรากฏว่ามีรถอีกด้านหนึ่งวิ่งออกมาพอดีเกือบจะชนประสานงากลางสี่แยก ตนยังมีสติดีอยู่จึงหักรถหลบและไปส่งนักเรียนในเวลาต่อมาสำนักงานจนส่งจังหวัดปราจีนบุรี ได้มอบหมายให้รองขนส่งจังหวัดได้ยึดใบขับขี่นายเบ็ง 30 วันเป็นอย่างน้อย และสั่งห้ามรถคันดังกล่าววิ่งรับ-ส่งนักเรียนชั่วคราว เพราะมีการดัดแปลงสภาพรถที่ผิดประเภท”นายเบ็งกล่าว

หลังโลกออนไลน์แชร์พฤติกรรมการขับขี่ที่ขาดการระมัดระวัง ฝ่าฝืนกฏจราจรดังกล่าว พบว่าทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้เข้มงวดกับรถรับ-ส่งนักเรียนเพิ่มขึ้น

ขนส่งลงดาบ! คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนฝ่าไฟแดง! ขนส่งลงดาบ! คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนฝ่าไฟแดง! ขนส่งลงดาบ! คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนฝ่าไฟแดง!

related