svasdssvasds

ก๋วยเตี๋ยวถาดสัตหีบ การันตีความ"ใหญ่ คุ้ม อิ่ม"!

ก๋วยเตี๋ยวถาดสัตหีบ การันตีความ"ใหญ่ คุ้ม อิ่ม"!

เป็นก๋วยเตี๋ยวถาด ที่จัดหนักจัดเต็มเข้าคอนเซ็ป "ใหญ่ คุ้ม อิ่ม" เพราะมีทั้งเกี๋ยว เส้นก๋วยเตี๋ยว หมูแดง หมูสามชั้น ลูกชิ้น และเครื่องปรุงอีกหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษ อย่าง เล้งแซ่บ และเย็นตาโฟหม้อไฟอีกด้วย

"เตี๋ยวถาด บะหมี่ถาด+โฟถาด" ร้านนี้ต้องให้ 3 คำ "ใหญ่ คุ้ม อิ่ม" !! จริงๆ ตั้งอยู่ในพื้นที่สัตหีบ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในหมู่บ้าน กร. หรือ หมู่บ้านกองเรือยุทธการ เลี้ยวเข้ามาตลาดเลยปั๊ม ปตท.และเข้าในหมู่บ้าน กร. เลขที่ 21/128 โดยก๋วยเตี๋ยวถาดจะมีหลายราคา มีตั้งแต่ราคา 99, 159, 199 ,299  ขนาดก็จะใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเริ่มจากบะหมี่  2 ก้อนจนถึง 6 ก้อน ภายในถาดจะมีเกี๋ยว เส้นก๋วยเตี๋ยว หมูแดง หมูสามชั้น ลูกชิ้น และเครื่องปรุงอีกหลายชนิด นอกจากนี้แล้วยังมี เล้งแซ่บ รวมไปถึงในวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีเมนูพิเศษคือเย็นตาโฟหม้อไฟราคา 159 179 198 และถาดจับโบ้ราคา  299  บาท

จ.อ.สิทธิชัย ชิดเชื้อ เจ้าของร้านกล่าวว่าได้เปิดขายก๋วยเตี๋ยวมาแล้ว 4 ปี โดยได้เปิดอยู่ข้างนอก  2 ปีแต่สู้ค่าเช่าไม่ไว้ และไม่มีที่จอดรถของลูกค้า จึงย้ายเข้ามาขายในหมู่บ้าน กร. ซึ่งก็มีลูกค้าเพิ่มขึ้น เพราะมีที่จอดรถเพิ่มขึ้น โดยที่คิดขายก๋วยเตี๋ยวถาดนั้นเพราะที่ผ่านมาตนเป็นทหารเรือและมีหน้าที่ปรุงอาหารให้ภายในเรือเป็นประจำ หลังจากนั้นจึงได้ตัดสินใจให้ภรรยาออกมาขายก๋วยเตี๋ยวเพื่อเพิ่มรายได้  ซึ่งคิดเป็นก๋วยเตี๋ยวถาดเพราะลูกค้าสามารถเลือกได้จะทานแบบไหนตามที่ชอบ ช่วงกลางวันจะมีลูกค้าประจำเข้ามาอุดหนุน สำหรับใครที่สนใจอยากลองไปแวะทานแนะนำให้โทรมาจองก่อนล่วงหน้าที่เบอร์โทร 062-6292419  สำหรับร้านจะหยุดทุกวันศุกร์

ก๋วยเตี๋ยวถาดสัตหีบ การันตีความ"ใหญ่ คุ้ม อิ่ม"!

ก๋วยเตี๋ยวถาดสัตหีบ การันตีความ"ใหญ่ คุ้ม อิ่ม"! ก๋วยเตี๋ยวถาดสัตหีบ การันตีความ"ใหญ่ คุ้ม อิ่ม"! ก๋วยเตี๋ยวถาดสัตหีบ การันตีความ"ใหญ่ คุ้ม อิ่ม"!

related